Thảo luận về một số tin đồn mới nhất về thiết kế của iphone 15

Ngày đăng: 5/30/2023 4:00:48 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 127
Chi tiết [Mã tin: 4675814] - Cập nhật: 9 phút trước

iPhone luôn là một trong những sản phẩm công nghệ được mong đợi và quan tâm nhất trong năm. Mới đây, đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh dòng sản phẩm iPhone 15 của Apple. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng thảo luận về một số tin đồn mới nhất về thiết kế của iPhone 15.


Điểm đáng chú ý đầu tiên là iPhone 15 có thể sẽ trở lại với thiết kế cong tròn như iPhone 11 Pro Max, dù màn hình vẫn được giữ nguyên phẳng. Ngoài ra, tất cả các phiên bản iPhone 15 đều có thể có viền cong mỏng hơn so với các phiên bản trước đó.


Tương tự, camera phía sau của iPhone 15 cũng có thể có thiết kế mới. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc thiết kế này sẽ như thế nào, chỉ biết rằng nó sẽ to hơn và dày hơn so với thiết kế trước đó. Theo các hình ảnh render sớm nhất, các ống kính trên iPhone 15 Pro cũng sẽ lớn gấp đôi so với thế hệ trước đó.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là iPhone 15 Pro Max có vẻ không sẽ có sự tăng trưởng lớn như vậy. Các thiết kế rò rỉ cho thấy ống kính trên iPhone 15 Pro Max sẽ không nhô ra nhiều hơn so với iPhone 14 Pro Max, điều này cũng hỗ trợ cho những lời đồn đoán rằng iPhone 15 Pro Max có thể trang bị ống kính zoom periscope mới.


Ngoài ra, có tin đồn cho rằng iPhone 15 sẽ có màn hình LTPO (Low-Temperature Polycrystalline Oxide) được cung cấp bởi Samsung, giúp tiết kiệm pin hơn và độ phân giải cao hơn.Tóm lại, có rất nhiều tin đồn xoay quanh dòng sản phẩm iPhone 15 của Apple. Trong đó, thiết kế cong tròn và viền cong mỏng hơn là một trong những tin đồn mới nhất.

Ngoài ra, các thiết kế rò rỉ cho thấy iPhone 15 Pro sẽ có ống kính lớn hơn gấp đôi so với thế hệ trước đó. Trong khi đó, iPhone 15 Pro Max có tin đồn sẽ trang bị ống kính zoom periscope mới. Chúng ta sẽ cần chờ đợi thêm thông tin chính thức từ Apple để biết chính xác về thiết kế và các tính năng mới của iPhone 15.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác