Thảo thanh

Ngày đăng: 12/29/2020 1:44:11 PM - - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 3167976] - Cập nhật: 54 phút trước

Máy trộn bê tông tự hành được các nhà thầu xây dựng đánh giá là dòng sản phẩm phù hợp với các công trình bê tông cần sử dụng khối lượng lớn bê tông thành phẩm đạt chất lượng cao và có khả năng di chuyển đến từng vị trí khác nhau trên công trường.

Máy xây dựng Hồng Hà – đơn vị sản xuất và cung cấp các dòng máy trộn bê tông đáp ứng từng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Gần đây, chúng tôi bàn giao thành công chiếc máy trộn bê tông tự hành 9 bao 1 cầu bản tiêu chuẩn cho quý khách hàng tại Thanh Hóa về phục vụ cho các công trình bê tông cốt thép, đổ đường giao thông nông thôn,...

-Các ưu việt nổi trội của máy.

+Tính năng sử dụng.

Nói đến tính năng sử dụng thì máy trộn bê tông tự hành có tính năng giống như các loại máy trộn bê tông tại chỗ thông thường khác nhưng có sự khác biệt đó là có thể di chuyển rất tiện lợi cho các công trình xây dựng lớn cách xa khu tập kết vật liệu, những công trình vùng sâu, vùng xa, những nơi các xe bồn bê tông cỡ lớn không thể di chuyển vào được.

+Phù hợp với nhiều loại hình thi công

Với dung tích thùng trộn lên tới 9 bao xi măng tương đương với 1.5m3 khối bê tông thành phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng công trình thi công vừa và lớn.

+Thiết kế tối ưu.

Với việc trang bị động cơ Diesel 4 xi lanh được nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng Chang Chai có công suất mạnh mẽ giúp máy vận hành ổn định bền bỉ và liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

Nhờ hệ thống dẫn động bản 1 cầu mà máy có thể di chuyển linh hoạt tới nhiều địa điểm khác nhau trên các địa hình bằng phẳng tại công trường.

-Lợi ích của thiết bị mang lại.

Tăng hiệu suất làm việc: Thay vì sử dụng số lượng lớn nhân công để đảo trộn bê tông thì với máy trộn bê tông tự hành Hồng Hà 9 bao 1 cầu chúng ta chỉ cần một người vận hành máy trực tiếp và hai người hỗ trợ là có thể hoàn thành công việc một cách dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Tiết kiệm chi phí thuê nhân công và các chi phí quản lí khác mang lại hiệu quả kinh tế cao

Giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình vận hành góp phần nâng cao an toàn cho người lao động.

Khẩ năng đảo trộn nhanh và đồng đếu giúp người sử dụng có được lượng bê tông thành phẩm đat chất lượng cao theo từng tiêu chuẩn của MAC bê tông.

  Hồng Hà – Sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình xây dựng.

Chi tiết sản phẩm: https://cokhihongha.vn/products/may-tron-be-tong-tu-hanh-9-bao-1-cau-hong-ha

Video tham khảo: https://www.youtube.com/watch?v=Rw0Dpucs6kc

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0974808083

Tư vấn khách hàng; 0941915696-0941915686-0941915676

Website: https://maytronbetongvn.com/

https://mayxaydunghongha.com/

https://cokhihongha.vn/

Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 CCN.Phú Thịnh, đường La Thành, Phường Phú Thịnh, tx Sơn Tây, Hà Nội.

Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, xã Cổ Đông, tx Sơn Tây, Hà Nội.



Tin liên quan cùng chuyên mục