Thay bàn phím laptop sony vaio giá bao nhiêu?

Ngày đăng: 7/2/2020 1:12:07 PM - Máy tính bảng - Hà Nội - 250
Chi tiết [Mã tin: 3009250] - Cập nhật: 15 phút trước

Mình đang muốn thay bàn phím nhưng không biết thay bàn phím laptop sony vaio giá bao nhiêu? Địa chỉ nào thay bàn phím loại vaio này giá rẻ, chất lượng cao và uy tín tại TP Hồ Chí Minh? Xin hãy tư vấn giúp mình, chân thành cảm ơn!

(Nguyễn Thị Như Ý - Quận 3 - TPHCM)

 

Thay bàn phím laptop sony vaio giá bao nhiêu?

Cảm ơn bạn Như ý đã gửi câu hỏi  link  về cho Thành Vinh Center. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

 

Sony Vaio là một trong những dòng máy tính cao cấp được khá nhiều khách hàng chọn lựa hiện nay. Đây là dòng laptop có tính năng vượt trội thẩm mỹ cao nhưng dù thế nào đi chăng nữa, sử dụng lâu năm bàn phím máy tính này cũng có khả năng bị hư hại. Người dùng cần tiến hành sửa chữa hoặc thay mới bàn phím laptop để có thể sử dụng hoàn hảo nhất.

 

 

Một số dòng máy tính Vaio có thể dễ dàng thay đổi bàn phím mà người dùng chỉ cần tháo ốc vít dưới bàn phím là có thể thay ngay được. Bạn có thể tham khảo dòng máy tính Sony E series, Sony C series rất dễ thay bàn phím. Còn nhiều dòng máy tính khác thì bạn phải mang ra tận trung tâm sửa chữa thì mới có thể thay bàn phím. Một bàn phím mới của Sony Vaio thường dao động từ 200.000 VNĐ - 800.000 VNĐ tùy từng loại máy. Bạn có thể tự mua về thay hoặc mang máy ra các trung tâm uy tín để kỹ thuật tiến hành thay thế.

 

Lợi ích khi thay bàn phím laptop sony vaio ở Thành Vinh Center

Với giải đáp như trên chắc bạn Như ý sẽ không còn lo lắng thay bàn phím laptop sony vaio giá bao nhiêu nữa. Thay vào đó, địa chỉ thay bàn phím uy tín lại là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Theo đó, quý khách hàng hãy tới với Thành Vinh Center để có thể thay được bàn phím laptop Sony Vaio một cách tốt nhất. Lợi ích khi khách hàng tới với trung tâm chúng tôi là:

 

 

  • Cam kết thay bàn phím chính hãng bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng.

  • Khi thay bàn phím laptop sony chính hãng sẽ giúp thao tác trên bàn phím dễ dàng hơn. Bạn nhấn lệnh trên nút phím, máy tính dễ dàng nhận lệnh từ mọi góc độ tiếp xúc trên phím giữa ngón tay và nút phím.

  • Kỹ thuật viên tại Thành Vinh Center rất năng động, nhiệt huyết cùng trình độ chuyên môn cao sẽ thay bàn phím laptop nhanh gọn hoàn hảo nhất. Quý khách hàng chỉ mất khoảng 10 phút để thay và test bàn phím mới là có thể “rinh” ngay chiếc máy tính của mình về làm việc mà không tốn quá nhiều công sức, tiền bạc.

  • Giá thành bàn phím tại Thành Vinh Center rất cạnh tranh mang chất lượng tốt nhất đến gần người tiêu dùng.

  • Tại Thành Vinh Center nhận thay thế, sửa chữa bàn phím laptop sony với nhiều dòng, đời khác nhau. Bao gồm: Sony VPCYB35AG, Sony VPC YA15FG/B, VPCYB15AG/P, VPCYB35AG/P, VPC F236JFX/B, VPC F22FX/B, VPC F11DGX, VPCF11KFX, VPCF112FX, VAIO F233, VPCF217HG/BI, VPCF237HG/BI …

  • Sửa laptop tại Thành Vinh Center là một trong những trung tâm thay bàn phím laptop giá rẻ và uy tín nhất ở tphcm, cam kết sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ nơi đây.

Các chuyên gia máy tính khuyên rằng nếu bạn là người không rành về máy tính, một số dòng máy tính như Sony VAIO Z, Sony B series nếu không tìm hiểu kỹ thì bạn nên mang máy tính của mình tới các trung tâm máy tính uy tín. Nhân viên kỹ thuật sẽ giúp bạn thay thế hoặc sửa chữa bàn phím một cách tốt nhất.

 

Nếu quý khách hàng đang phân vân không biết  link  thì hãy tới với Thành Vinh Center. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giải đáp thắc mắc cho quý khách trong thời gian ngắn nhất. Không những vậy quý khách sẽ biết được giá thành chính xác sản phẩm bàn phím mà mình muốn thay cho chiếc laptop của mình. Mọi thông tin tư vấn quý khách hàng gọi tới số hotline của Thành Vinh Center để được hướng dẫn cụ thể: 190092979.

 

 

Nguồn: Sửa laptop 24h | Thành Vinh Center

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính bảng