Thay bộ phuộc giảm sóc ranger rover chất lượng tốt nhất mới

Ngày đăng: 5/18/2022 2:33:58 PM - Ô tô - Toàn Quốc - 166
Chi tiết [Mã tin: 3841586] - Cập nhật: 59 phút trước


Phuộc giảm sốc của bạn đã sử dụng lâu? Méo mó do va chạm, tạo nên hình ảnh xấu cho xê yêu của bạn. Bạn đang muốn thay đổi sang bộ phuộc giảm sóc Ranger rover mới với chất lượng tốt nhất. Hãy đến với PHỤ KIỆN XE BENZAUTO. Nơi cung cấp phụ kiện đồ chơi xe hơi cao cấp chất lượng tốt nhất.

Mục lục [Ẩn]







Giảm sốc ô tô là gì?


Bộ phuộc giảm sóc Ranger rover ( hay còn được gọi là phuộc nhúng)

 Là chi tiết hấp thụ rung động từ mặt đường lên đem lại sự cân bằng, thoải mái êm ái và cực kỳ dễ chịu khi lái xe. Khi thời gian sử dụng lâu. Xe lưu thông nhiều trên các tuyến đường ổ gà, đường xấu và xóc sẽ dẫn đền tình trạng hư hỏng giảm xóc. Quý khách cần đưa xe tới các gara uy tín để tiến hành kiểm tra thay thế kịp thời.

Tránh làm ảnh hưởng đến các phụ tùng khác gây thiệt hại kinh tế cao.

Bộ phuộc giảm sóc Ranger rover trước


Khi công tác kiểm tra chấn đoán đưa ra kết luận giảm xóc của quý khách đã bị hư hỏng. Lúc này điều lo lắng chung của quý khách đang sở hữu các dòng xe sang trọng đó là chất lượng của sản phẩm, cùng với đó là giá thành sản phẩm. Quý khách đang phân vân không biết đặt mua giảm xóc ở đâu để có được chất lượng với giá thành tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi phụ tùng ô tô Benzauto Auto chuyên cung cấp giảm xóc trước xe  Phân phối cho garage ô tô, đại lý kinh doanh, khách cá nhân trong và ngoài nước với mức giá tốt nhất thị trường. Quý khách có nhu cầu đặt mua phụ tùng ô tô chính hãng. Xin vui lòng liên hệ với công ty qua đường dây nóng để được hỗ trợ nhanh nhất.

Được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất tại Đức. Trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cũng như chất lượng quốc tế.

Giảm xóc (phuộc nhún) sau Range

Bộ phuộc giảm sóc Ranger rover

Bộ phuộc giảm sóc Ranger rover được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô cao cấp tại England. Trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại. đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cũng như chất lượng quốc tế.

Range Rover là dòng xe cao cấp với hệ thống khung gầm và tải trọng của xe rất nặng. Nên để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm thay thế giảm xóc được chế tạo đặc biệt.

Giúp tối ưu tốt nhất tính năng hoạt động của xe được ổn định trên mọi cuộc hành trình. Giảm xóc sau xe Land Rover – Range Rover  là chi tiết hấp thụ rung động từ mặt đường lên đem lại sự cân bằng, thoải mái và dễ chịu khi lái xe. Giảm xóc sau xe Range Rover bị hỏng.

Khi thời gian sử dụng lâu và xe lưu thông nhiều. Và trên các tuyến đường ổ gà, đường xấu và xóc. Khi đó lái xe cần tới một gara sữa chữa uy tín, tin cậy. Để được kiểm tra và thay thế giảm xóc sau Range Rover kịp thời. Đảm bảo không kéo theo các phụ tùng các chi tiết khác trên xe.

Giảm xóc (phuộc nhún) sau xe Range Rover có đai piston được chế tạo trên công nghệ mới Teflon. Đồng thời giảm xóc được mạ kẽm với Crôm rất cứng hoặc bằng kỹ thuật lăn bi làm cứng bề mặt. Giảm xóc (phuộc nhún) xe đảm bảo độ bền, giảm tiếng ồn và chống lại sự mài mòn. Tạo sự thoải mái khi lái xe trên đường. 

Giảm xóc sau xe Range Rover có khả năng chống gỉ tốt. Xi lanh giảm xóc (phuộc nhún) được phủ bằng một lớp chống mài mòn, có các bạc lót, tạo khả năng lắp khít hoàn hảo chính xác cao. Hoạt động êm ái ổn định trên mọi cung đường. Phuộc nhún sau xe Range Rover có tuổi thọ rất cao, hạn chế việc thay mới.


Các dấu hiệu và triệu chứng hư hỏng của Giảm xóc Land Rover

Thời gian sử dụng

– Giảm xóc hoạt động lâu bền, thông thường sau hơn 20.000 Km mới phải nghĩ tới chuyện thay. Đôi khi xe hoạt động hơn 100.000 Km mà giảm xóc vẫn tốt. Thường thì hệ thống báo lỗi khi hỏng các cảm biến của hệ thống.

– Khi thay thế giảm xóc thì nên thay cả 2 giảm xóc trên một trục( 1 cặp trước hoặc 1 cặp sau). Để đảm bảo sự làm việc đồng bộ của gầm, mang lại hiệu quả cao hơn. Vì tuổi thọ sử dụng trong cùng 1 điều kiện môi trường thì sẽ gần như nhau.

– Trong trường hợp phần dưới giảm xóc cơ bị rò rỉ dầu. Hoặc phần trên bóng hơi bị rò rỉ khí dù là rất ít cực ít thì coi như giảm xóc đó đã bị hỏng sẽ phải thay. Và vẫn có thể thay riêng bóng hơi bên trên. Hoặc giảm xóc cơ thủy lực bên dưới nhưng nếu như vậy thì không đồng nhất về tuổi thọ của giảm xóc.


– Dằn xóc đột ngột là kẻ thù của ống nhún chứ không phải là tải trọng nặng, leo lề cao, nhảy vỉa hè, cán đá lớn. Làm ảnh hưởng nghiêm trọng tuổi thọ của giảm xóc.

Các vấn đề khi di chuyển

– Giảm xóc liên quan đến an toàn (cũng là sinh mạng của người điều khiển xe). Nhất là khi đi đường đèo dốc, nhiều cua gấp hoặc đường nghiêng.

– Độ giảm xóc, thay thế giảm xóc khác kiểu ảnh hưởng đến độ đàn hồi và giảm xóc chung của cả xe. Đòi hỏi kinh nghiệm và sự hiểu biết . 

– Theo kinh nghiệm của nhiều lái xe, khi bị ấn mạnh xuống bằng trọng lượng thân người (60-70 Kg) rồi đột ngột buông ra. Chiếc xe có ống nhún tốt chỉ được dội lên rồi hạ xuống 1 lần. Xe nào nhún nhảy thêm lần thứ 2 coi như giảm xóc đã “Lão”. 

Thay bộ phuộc giảm sóc Ranger rover chất lượng tốt nhất ở đâu?

Khi xuất hiện một trong các dấu hiệu trên. chúng ta nên đưa xe đến các gara kiểm tra lại hệ thống gầm và giảm xóc để có phương án thay thế sửa chữa giảm xóc.

Bộ phuộc giảm sóc Ranger rover

 là sản phẩm được cung cấp bởi 

phụ tùng ô tô 

PHỤ KIỆN XE BENZAUTO. Địa chỉ uy tin chuyên cung cấp các dòng phụ tùng chính hãng. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với giá thành tốt nhất khẳng định thương hiệu vàng trong lĩnh vực phụ tùng ô tô Việt nam.

Phụ kiện xe sang Mercedes Benz


Địa chỉ: Số 62 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 08.3.3

Email: phukienxebenz@gmail.com

Website: www.phukienxebenz.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô