Thay màn hình iphone xs, xs max uy tín

Ngày đăng: 3/13/2019 1:51:00 PM - Iphone - TP HCM - 206
Chi tiết [Mã tin: 2609988] - Cập nhật: 27 phút trước
Khi bạn xài một chiếc điện thoại tốt đến cỡ nào như Iphone XS, XS MAX, bạn chăm sóc và giữ gìn rất kỹ nhưng cũng không thể tránh khỏi được những trường hợp như trầy xước, bị vỡ, va đập, hay là chai pin,...

[​IMG]

Màn hình là một trong những bộ phận rất quan trọng của điện thoại, nó được xem là bộ mặt của chúng. Không may bạn phải thay màn mình Iphone XS, XS MAX thì chắc hẳn việc đầu tiên bạn nghĩ tới là nên thay ở đâu tốt đúng không nào?

Những trường hợp bạn nên thay màn hình điện thoại
  • Màn hình xuất hiện dấu răng cưa hoặc sọc nhiều màu. Do đứt dây đồng nên hay gặp phải lỗi này
  • Đốm vàng, đốm đỏ, bị ố màu trên màn hình
  • Đơ, loạn cảm ứng màn hình
  • Do bị va đập mạnh dẫn đến màn hình bị nhiễu, chảy mực
  • Màn hình bị nứt, bong ra, vỡ nặng
Thay màn hình Iphone XS, XS MAX uy tín

Bạn đang phân vân và băn khoăn không biết phải thay màn hình iphone ở đâu khi gặp những lỗi trên. Đừng quá lo lắng nhé, mình có biết một địa chỉ uy tín về sửa chữa điện thoại đặc biệt dịch vụ thay màn hình uy tín tại TP HCM đó là FASTCARE.

Để biết thêm những dịch vụ sửa chữa, thay màn hình iphone XS, XS MAX các bạn có thể liên hệ qua hotline của FASTCARE: 19002054 nhé.

Linh kiện còn nguyên tem, các bạn có thể test trước khi sửa nhé. Chi phí luôn công khai và ớ mức giá cạnh tranh thị trường. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành tốt. Fastcare là địa chỉ sửa chữa điện thoại cũng như thay màn hình Iphone XS, XS MAX chất lượng, uy tín, sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.
Tin liên quan cùng chuyên mục Iphone