Thay mặt kính samsung a8 ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Ngày đăng: 3/30/2020 7:12:34 PM - Samsung - TP HCM - 238
Chi tiết [Mã tin: 2932010] - Cập nhật: vài giây trước
Tình trạng mặt kính Samsung A8 nứt, vỡ khiến bạn khó chịu khi sử dụng. Làm mất đi vẻ sang trọng vốn có của điện thoại. Vậy khi nào thì nên thay mặt kính Samsung A8 đây?
 
Nên thay mặt kính Samsung A8 khi có biểu hiện
 
• Thay mặt kính Samsung A8 khi bạn để máy chung với đồ vật cứng, khiến cho mặt kính cọ xát làm trầy, xước mất đi vẻ đẹp của điện thoại.
• Bạn sơ ý làm rơi điện thoại từ trên cao xuống hoặc để mặt kính sau va chạm mạnh với các vật cứng khiến cho mặt kính sau bị vỡ nát, nứt toàn bộ mặt kính.
• Vì không vệ sinh máy thường xuyên sẽ làm cho mặt kính bị ố vàng sau một thời gian dài sử dụng, khi đó chiếc điện thoại của bạn trông sẽ cũ kỹ và mất đi sự sang trọng.
Thay mặt kính Samsung A8 giá bao nhiêu?
Thay mặt kính Samsung A8 ở đâu giá rẻ, chất lượng?
 
Với uy tín nhiều năm trên thị trường, trung tâm Fastcare được mang đến những lợi ích lớn nhất cho khách hàng, không chỉ sản phẩm, linh kiện chính hãng mà còn rất nhiều ưu đãi lớn.
Là một trong những thương hiệu lớn trong nghành dịch vụ sửa chữa điện thoại, Fastcare tự tin mang đến bạn dịch vụ thay mặt kính Samsung A8 giá rẻ, chất lượng.
  • Trung tâm chỉ sử dụng các loại màn hình chính hãng, zin 100% khi tiến hành thao tác thay thế cho khách hàng. Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm hàng fake, kém chất lượng hoặc hàng nhái.
  • Nhân viên chăm sóc nhiệt tình, chu đáo nhất, giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ, các kỹ thuật viên lành nghề, tay nghề cao sẽ tiến hành thay mặt kính Samsung A8.
  • Để mang đến quyền lợi tốt nhất, Fastcare cung cấp các chương trình khuyến mãi, giảm giá cũng như thẻ VIP, thẻ thành viên dành cho khách hàng quen thuộc. Bên cạnh đó, các bạn còn được tư vấn và hỗ trợ kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí.
  • Chế độ bảo hành dài hạn cho sản phẩm sau sửa chữa.
Tin liên quan cùng chuyên mục Samsung