Thầy nguyễn trọng mạnh: hành trình trở thành chuyên gia phong thủy

Ngày đăng: 7/11/2024 9:53:46 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 7
Chi tiết [Mã tin: 5422124] - Cập nhật: 44 phút trước

Dưới đây là Email của một khách hàng đã từng là học viên của lớp phong thủy Thầy Nguyễn Trọng Mạnh gửi tới Phong Thuỷ Đại Nam với nội dung như sau:

Tôi sinh ra và lớn lên ở ngoại ô một thành phố phía Bắc Việt Nam. Hai vợ chồng tôi chuyên kinh doanh các sản phẩm trái cây vùng miền. Cuộc sống trôi đi khá bình yên, thu nhập khá, con cái học hành giỏi giang. Tuy nhiên, cách đây 2 năm, việc kinh doanh của tôi liên tiếp gặp thất bại. Khách hàng bỗng nhiên ít đi, các mặt hàng tôi buôn bán hầu như tồn và ế rất nhiều dù rằng giá cả của tôi khá bình ổn, chất lượng các mặt hàng đều đảm bảo. 

Điều lạ là bản thân tôi lúc nào cũng thấy mệt mỏi mà không vì lý do gì cả. Tôi hay cáu bẳn và tính khí thay đổi rất khác thường. Thêm vào đó, công nợ dần tăng lên khiến vợ chồng tôi bắt đầu đuối sức. Chúng tôi thật sự thấy hoang mang và tôi muốn đi tìm lời giải đáp cho mình. 

Thạc sỹ, Phong thủy sư Nguyễn Trọng Mạnh được giới học thuật Quốc tế ghi nhậnThạc sỹ, Phong thủy sư Nguyễn Trọng Mạnh được giới học thuật Quốc tế ghi nhận

Cơ duyên với Thầy Nguyễn Trọng Mạnh

Một buổi tối đầy thất vọng, nằm dài trên sofa, lướt nhanh facebook và bất chợt tôi thấy cô bạn tôi chia sẻ buổi livestream của phong thủy Đại Nam. Tôi nhớ như in đó là buổi tối ngày 23/7/2022 – một buổi tối như định mệnh đã làm thay đổi cuộc đời tôi.  

Tôi vào nghe Thầy Nguyễn Trọng Mạnh giảng kiến thức và luận giải một số trường hợp của người xem. Tôi đã bị cuốn hút ngay từ trường hợp đầu tiên Thầy luận giải. Tôi nhận thấy, người đó có hoàn cảnh khá giống tôi, nhưng tôi còn bi đát hơn họ là con gái tôi thời gian này rất hay bị viêm phổi – bệnh mà trước đây không có trong sổ khám của con. 

Thạc sỹ, Phong thủy sư Nguyễn Trọng Mạnh.Thạc sỹ, Phong thủy sư Nguyễn Trọng Mạnh.

Những luận giải của Thầy dường như làm tôi bừng tỉnh. Tôi bật dậy, tải app La bàn phong thủy và đo hướng nhà mình. Tôi thật sự giật mình vì quả đúng như Thầy luận giải: Nhà tôi bị lỗi phía sau. Toàn bộ phía Tây – Tây Bắc của ngôi nhà tôi đặt bếp và nhà vệ sinh và có hệ thống cửa sổ ở đó. Thêm vào đó, cha tôi đào thêm một cái ao rất rộng sau nhà tôi. 

Như vậy, toàn bộ phần Tây – Tây Bắc phía sau nhà tôi vừa có ao, vừa có bếp, nhà vệ sinh. Một lỗi phong thủy khá lớn đối với bất kể gia đình nào và đặc biệt đối với gia đình kinh doanh như chúng tôi.

Những quan điểm mới mẻ của thầy về phong thủy

Tôi cũng đặc biệt nhớ một câu hỏi của người xem: “Thưa Thầy nhà có đường đâm vào nhà có nên mua không ?” Thầy hỏi lại “Nhà đó hướng gì ?” “Hướng Nam ạ”. Tôi nhớ mãi nụ cười đầy năng lượng, sự sảng khoái của Thầy Nguyễn Trọng Mạnh cùng với câu chốt “Mua luôn, chần chừ gì…”

Quả thật, Thầy đã phá tan trong tôi cũng như nhiều người một quan niệm cố hữu “Nhà có đường đâm vào luôn luôn xấu”. Lúc này trong tôi như có điều gì đó thôi thúc: Tại sao Thầy Mạnh lại có ý kiến đi ngược với quan niệm cố hữu của người Việt? Chắc chắn ẩn sâu sau câu trả lời của Thầy là một lượng kiến thức phong thủy sâu rộng, chắc chắn hàm chứa một lượng kiến thức khoa học nhất định về khí, về năng lượng mà chúng ta chưa biết. 

Quan điểm về phong thuỷ của Phong thuỷ sư Nguyễn Trọng MạnhQuan điểm về phong thuỷ của Phong thuỷ sư Nguyễn Trọng Mạnh

Tìm hiểu về Thầy Nguyễn Trọng Mạnh

Những câu trả lời của Thầy với người xem, cách giải thích đầy tính khoa học của Thầy đã khiến tôi rất vô cùng khâm phục. Tôi đã lên Google tìm kiếm “Chuyên gia phong thủy Nguyễn Trọng Mạnh”. Và quả thật, những cảm nhận và niềm tin của tôi hoàn toàn đúng. Ngay từ lúc đó, tôi biết, tôi đã gặp đúng người cần gặp trong cuộc đời này. 

Với mong muốn được tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực phong thủy – lĩnh vực mà trước đây tôi chưa bao giờ có một ý niệm nào về nó, cùng với đó là mong muốn được tiếp cận với thầy Nguyễn Trọng Mạnh. Tôi đã dày công tìm hiểu về trung tâm phong thủy Đại Nam và Thầy Mạnh. Tôi hoàn toàn bị chinh phục khi tiếp cận những thông tin về Thầy.

Tìm hiểu về thầy Nguyễn Trọng MạnhTìm hiểu về thầy Nguyễn Trọng Mạnh

Sự nghiệp của thầy Nguyễn Trọng Mạnh

Thầy Nguyễn Trọng Mạnh là một chuyên gia phong thủy hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với những đóng góp lớn trong việc nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo phong thủy chính tông. Thầy  là người sáng lập Trung tâm Phong thủy Đại Nam, là Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Tiềm năng con người.

Tôi càng ngạc nhiên hơn khi được biết, Thầy Nguyễn Trọng Mạnh vốn là một nhà giáo, được đào tạo chính quy từ một ngôi trường sư phạm nổi tiếng “mô phạm” của Việt Nam: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Khi mới 28 tuổi, Thầy đã được giao nhiệm vụ quản lý trong ngành giáo dục. Thầy bắt đầu học song song Thạc sĩ Quản lý Giáo dục và Quản lý doanh nghiệp. 

Sự nghiệp của thầy Nguyễn Trọng MạnhSự nghiệp của thầy Nguyễn Trọng Mạnh

Tuy nhiên, đến năm 35 tuổi, Thầy Nguyễn Trọng Mạnh đã có cơ hội được trực tiếp tìm hiểu về phong thủy khoa học thuần túy và bắt đầu chia sẻ những kiến thức của bản thân đến cộng đồng phong thủy khoa học tại Việt Nam và Trung Quốc. Thầy đã không ngừng tích lũy kinh nghiệm và kiến thức qua các công trình nghiên cứu và đào tạo, đặc biệt là từ nguồn gốc phong thủy chính tông từ Trung Hoa và nhanh chóng trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này. 

Hiện nay, Thầy đang là Nghiên cứu sinh chuyên ngành Kinh tế. Học vấn chuyên ngành cùng kiến thức uyên thâm về phong thủy đã giúp Thầy Mạnh ngày càng nổi danh về lĩnh vực khoa học này. Cùng với đội ngũ đắc lực tại Phong thuỷ Đại Nam, Thầy Mạnh đã tạo danh tiếng không chỉ ở Việt Nam và đã bắt đầu tiến ra thế giới. Trong giới học thuật phong thủy trên thế giới, cái tên Nguyễn Trọng Mạnh đã trở nên rất quen thuộc.

Triết lý của thầy Nguyễn Trọng Mạnh

Điều tôi khâm phục, ngưỡng mộ nhất ở Thầy Nguyễn Trọng Mạnh đó là: Có quan điểm, kiến thức rạch ròi giữa khoa học và mê tín ở trong một lĩnh vực huyền học, nhiều điều vi diệu. Tôi nhận thấy rằng, nhiều người biết đến và bị thuyết phục bởi Thầy Nguyễn Trọng Mạnh với quan điểm phong thủy là một khoa học dựa trên các quy luật tự nhiên và không phải là mê tín

Thầy luôn cho rằng “Phong thủy không phải là mê tín dị đoan, mà là khoa học về năng lượng. Nếu chúng ta biết cách ứng dụng đúng đắn, phong thủy có thể mang lại những thay đổi tích cực cho cuộc sống.”, “Phong thủy cần được nghiên cứu và ứng dụng trên cơ sở khoa học, tránh lạm dụng và mê tín”.

Thầy khuyến khích việc nghiên cứu, áp dụng phong thủy dựa trên cơ sở khoa học và trải nghiệm thực tế để đảm bảo hiệu quả và tính hợp lý, tránh xa các quan niệm mê tín dị đoan. Quá trình làm việc, Thầy Nguyễn Trọng Mạnh và đội ngũ cộng sự tại Phong thủy Đại Nam luôn tiến hành khảo sát, thực địa và sử dụng trang thiết bị hiện đại để đảm bảo độ chính xác tối đa trong quá trình tư vấn và thiết kế phong thủy.

Thành tựu và uy tín trong lĩnh vực phong thủy

Thầy Nguyễn Trọng Mạnh không chỉ nổi tiếng về phong thủy dương trạch như tư vấn phong thủy cho nhà ở, các dự án lớn như biệt thự sân vườn, nhà thờ họ, công trình của các tập đoàn và doanh nghiệp và thậm chí là quy hoạch khu đô thị. Mà còn nổi tiếng trong lĩnh vực phong thủy âm trạch (Tư vấn chọn đất cho mộ, nghĩa trang, các công trình tâm linh (đền, chùa, miếu, phủ), nhà thờ) và tử vi, tướng số, kinh dịch. Sự hiểu biết sâu sắc, kinh nghiệm thực tiễn đã giúp thầy trở thành một chuyên gia uy tín và tin cậy nhất trong cộng đồng phong thuỷ tại Việt Nam.

Tham gia khóa học phong thủy Thầy Nguyễn Trọng Mạnh

Tiếp cận những thông tin trên về Thầy Nguyễn Trọng Mạnh đã ngày càng thôi thúc tôi tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu về lĩnh vực phong thủy. Tôi luôn đau đáu trong lòng muốn được “tầm sư học đạo”, muốn được tiếp cận với Thầy Mạnh không chỉ để giúp gia đình tôi hóa giải những lỗi sai về phong thủy. 

Tâm sự với người bạn của mình, tôi được nghe bạn kể về Thầy Nguyễn Trọng Mạnh với một thái độ kính phục, đầy ngưỡng mộ. Và như thế, tôi không ngạc nhiên khi biết bạn tôi đã học nhiều khóa do chính Thầy Nguyễn Trọng Mạnh trực tiếp giảng dạy. 

Bày tỏ mong muốn của mình, bạn tôi đã giới thiệu cho tôi các khóa đào tạo của Phong thủy Đại Nam. Đó là các lớp đào tạo từ cơ bản đến nâng cao với đa dạng hình thức đào tạo: trực tiếp, online, học kết hợp thực hành tư vấn luận giải… giúp học viên nắm vững kiến thức và áp dụng vào thực tế, mang lại sự phồn thịnh cho bản thân và cộng đồng do chính Thầy Nguyễn Trọng Mạnh giảng dạy, hướng dẫn và phải trải qua các kỳ thi sát hạch vô cùng nghiêm túc, được phát trực tiếp trên các Fanpage của Đại Nam. 

Các hoạt động của Phong thủy Đại Nam luôn đi theo phương châm “đại đạo chí giản” hướng tới việc giảng dạy phong thủy một cách dễ hiểu, đơn giản, dễ áp dụng nhưng vẫn đảm bảo tính khoa học, tính nghiêm túc trong đào tạo, tư vấn.

Quá trình theo học thầy Nguyễn Trọng MạnhQuá trình theo học thầy Nguyễn Trọng Mạnh

Những đóng góp cho cộng đồng của thầy Nguyễn Trọng Mạnh 

Không chỉ dừng ở việc đào tạo, Thầy Nguyễn Trọng Mạnh đã chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của bản thân với cộng đồng thông qua việc tổ chức các sự kiện, hội thảo về phong thủy. từ đó nâng cao nhận thức và hiểu biết của mọi người về lĩnh vực này. 

Thầy đã viết rất nhiều sách, tài liệu về phong thủy, trong đó có một số tác phẩm nổi bật như: Bộ Tài liệu kích hoạt tài lộc, Sách Bách thư vạn sự, Mở kho tài lộc, Vạn sự niên, Hình thế trong phong thủy, Phong thủy ứng dụng nhà ở, Tập tục nhang đèn… Đây chính là nguồn tư liệu quý báu để độc giả có thêm kiến thức, giúp họ hiểu sâu hơn và nhận ra tầm quan trọng của lĩnh vực này trong cuộc sống. 

Thầy Mạnh xuất hiện rất nhiều trong nhiều chương trình truyền hình, báo chí như doanh nhân trẻ, cà phê sáng, văn hoá-giải trí,… để chia sẻ những kiến thức và lời khuyên giúp nâng cao nhận thức của công chúng về tầm quan trọng của phong thủy trong cuộc sống.

Tinh thần chia sẻ và giúp đỡ cộng đồng

Thầy Nguyễn Trọng Mạnh còn nổi bật với tinh thần chia sẻ và giúp đỡ cộng đồng. Thầy thường xuyên tư vấn miễn phí cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn của phong thủy chính tông. 

Thầy đã giúp đỡ nhiều người cải thiện cuộc sống, công việc và sức khỏe thông qua phong thủy. Đồng thời Thầy cũng góp phần vào việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về lĩnh vực này và đào tạo ra nhiều chuyên gia có tâm, có tầm ở cả thời điểm hiện tại và trong tương lai. 

Tinh thần chia sẻ và giúp đỡ cộng đồng của thầy Nguyễn Trọng MạnhTinh thần chia sẻ và giúp đỡ cộng đồng của thầy Nguyễn Trọng Mạnh

Tập đoàn XheroZone

Tôi thật sự vô cùng kinh ngạc xen lẫn khâm phục và ngưỡng mộ khi biết Thầy Nguyễn Trọng Mạnh không chỉ dừng lại ở lĩnh vực phong thủy và phát triển trung tâm phong thủy Đại Nam mà còn thành lập Tập đoàn XheroZone vào năm 2023. 

Đến nay, XheroZone đã không ngừng phát triển mạnh mẽ, trở thành một Tập đoàn với 8 công ty thành viên và 23 chi nhánh trải dài khắp bản đồ Việt Nam. Tập đoàn XheroZone đã và đang đẩy mạnh việc phát triển các khóa học phong thủy trực tuyến, tạo điều kiện cho nhiều người tiếp cận kiến thức phong thủy một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. 

Việc thành lập Tập đoàn Xherozone là minh chứng cho một trí tuệ hoàn hảo, là một sự kết hợp đặc biệt giữa phong thủy và quản trị kinh doanh, kinh tế – Điều mà chưa một chuyên gia phong thủy nào ở Việt Nam làm được.

Tập đoàn XheroZone do thầy Nguyễn Trọng Mạnh thành lậpTập đoàn XheroZone do thầy Nguyễn Trọng Mạnh thành lập

Tôi tin rằng, với Đức – Trí – Tâm của mình, Thầy Nguyễn Trọng Mạnh sẽ là nguồn cảm hứng và niềm tin cho nhiều người để thực hiện thành công sứ mệnh đem lại sự hài hòa và thịnh vượng cho mọi người thông qua phong thủy. Và tôi tin chắc chắn rằng, đến với phong thủy Đại Nam, được tiếp cận với khóa học phong thủy Thầy Nguyễn Trọng Mạnh, gia đình tôi và nhiều gia đình khác nữa sẽ có một cuộc sống an lạc, thịnh vượng, phát triển bền vững. 

Nguồn: https://phongthuydainam.vn/phong-thuy-thay-nguyen-trong-manh/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ