Thầy nguyễn trọng mạnh: người đưa phong thủy việt nam ra thế giới

Ngày đăng: 7/9/2024 11:04:07 AM - Việc tìm người - TP HCM - 6
  • ~/Img/2024/7/thay-nguyen-trong-manh-nguoi-dua-phong-thuy-viet-nam-ra-the-gioi-01.jpg
  • ~/Img/2024/7/thay-nguyen-trong-manh-nguoi-dua-phong-thuy-viet-nam-ra-the-gioi-02.jpg
~/Img/2024/7/thay-nguyen-trong-manh-nguoi-dua-phong-thuy-viet-nam-ra-the-gioi-01.jpg ~/Img/2024/7/thay-nguyen-trong-manh-nguoi-dua-phong-thuy-viet-nam-ra-the-gioi-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5417673] - Cập nhật: 21 phút trước

Được biết đến với sự hiểu biết chuyên sâu về phong thủy, Phong thủy sư Nguyễn Trọng Mạnh không chỉ là một nhà nghiên cứu và giảng dạy xuất sắc mà còn là người đi đầu trong việc áp dụng phong thủy vào thực tiễn cuộc sống. Các lời khuyên và dự đoán của Thầy luôn được xem là tài liệu quý giá cho mọi người quan tâm đến lĩnh vực này.

Thầy Nguyễn Trọng Mạnh Là ai?

Thầy Nguyễn Trọng Mạnh là một trong những phong thủy sư hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều đóng góp tích cực và xuất sắc cùng những thành tựu đáng kể trong việc phát huy giá trị thuần túy của phong thủy khoa học.

Không chỉ nổi bật trong lĩnh vực Đào tạo và Tư vấn, Thầy còn là tác giả của nhiều tác phẩm nổi tiếng như: bộ tài liệu Kích Hoạt Tài Lộc, Sách Bách Thư Vạn Sự, Sách Hình Thế Trong Phong Thủy, Phong Thủy Ứng Dụng Trong Nhà Ở, Tập tục nhang đèn, Bộ cẩm nang Phong thuỷ xây dựng …

Sự đa tài và chuyên môn sâu rộng của Thầy Mạnh đã giúp ông nhận được sự kính trọng và ngưỡng mộ từ đồng nghiệp cũng như cộng đồng yêu thích phong thủy.

Phong thuỷ sư Nguyễn Trọng Mạnh – Người sáng lập Phong Thuỷ Đại NamPhong thuỷ sư Nguyễn Trọng Mạnh – Người sáng lập Phong Thuỷ Đại Nam

Trình Độ Học Vấn

Thầy Nguyễn Trọng Mạnh là một phong thuỷ sư có trình độ học vấn đáng nể. Hiện nay đang giữ chức vụ: Chủ tịch Hội đồng Khoa học – Viện Phong Thuỷ Khoa Học Toàn Cầu.

Ngoài ra, thầy Nguyễn Trọng Mạnh còn sở hữu bằng Thạc sỹ Quản lý Giáo dục, nghiên cứu sinh Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh đây là một lợi thế giúp thầy hiểu rõ hơn về tình hình kinh tế xã hội để ứng dụng phong thuỷ vào các lĩnh vực khác nhau.

Sự kết hợp giữa các lĩnh vực đã giúp Thầy Nguyễn Trọng Mạnh có cái nhìn toàn diện hơn về việc tư vấn và thiết kế không gian sống, làm việc cho khách hàng. Điều này tạo nên sự đa dạng và phong phú trong phong cách cũng như phương pháp làm việc của thầy, đem lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Lớp thi sát hạch thầy phong thuỷ của Phong thuỷ sư Nguyễn Trọng Mạnh

Lớp thi sát hạch thầy phong thuỷ của Phong thuỷ sư Nguyễn Trọng MạnhLớp thi sát hạch thầy phong thuỷ của Phong thuỷ sư Nguyễn Trọng Mạnh

Chuyên Môn

Thầy Nguyễn Trọng Mạnh không chỉ là Thạc sỹ, Phong thủy sư mà còn đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng đóng góp vào việc nghiên cứu, học tập và phát triển lĩnh vực phong thuỷ, có tầm ảnh hưởng Quốc tế và được giới học thuật Quốc tế ghi nhận. Một số chức vụ thầy Mạnh đảm nhận:

  • Chủ tịch Hội đồng Khoa học – Viện Phong Thuỷ Khoa Học Toàn Cầu.
  • Nguyên Phó Viện trưởng của Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Tiềm năng Con người.
  • Giám đốc của Trung tâm Phong Thuỷ Đại Nam.

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phong thủy, thầy Nguyễn Trọng Mạnh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. Thầy chuyên về các lĩnh vực phong thủy như:

Phong thuỷ dương trạch: 

  • Tư vấn phong thuỷ nhà ở, biệt thự, cửa hàng
  • Tư vấn doanh nghiệp, công trình kinh doanh thương mại, nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng, văn phòng, Trụ sở cơ quan
  • Tư vấn chọn đất làm nhà, quy hoạch xây dựng các công trình,…

Phong thủy âm trạch:

  • Tư vấn chọn đất cho mộ, nghĩa trang, các công trình tâm linh (đền, chùa, miếu, phủ), nhà thờ.

Tử vi, tướng số và kinh dịch. 

  • Coi số mệnh, tướng số, dự đoán tương lai.

Sự hiểu biết sâu sắc, kinh nghiệm thực tiễn đã giúp thầy trở thành một chuyên gia uy tín và đáng tin cậy trong cộng đồng phong thuỷ tại Việt Nam.

Xem tử vị tướng số kinh dịchXem tử vị tướng số kinh dịch

Quá Trình Làm Việc

Tính đến thời điểm hiện tại, thầy Nguyễn Trọng Mạnh đã có gần 15 năm tiếp xúc và hoạt động trong lĩnh vực phong thuỷ và huyền học, tư vấn cho hơn 10.000 có nhân, tổ chức, doanh nghiệp giúp họ tạo ra không gian sống, làm việc hài hòa đem lại may mắn, thịnh vượng.

Thầy Nguyễn Trọng Mạnh đã trải qua các mốc thời gian quan trọng trong con đường sự nghiệp và cơ duyên đưa thầy đến với phong thủy khoa học thuần túy có thể nói đến như:

  • Năm 28 tuổi: Thầy mang trong mình trách nhiệm Quản lý ngành giáo dục.
  • Năm 32 tuổi: Thầy học Thạc sĩ Quản lý Giáo dục.
  • Năm 34 tuổi: Thầy tốt nghiệp Thạc sĩ Quản lý giáo dục.
  • Năm 35 tuổi: Thầy Nguyễn Trọng Mạnh đã có cơ hội được trực tiếp tìm hiểu về phong thủy khoa học thuần túy và bắt đầu chia sẻ những kiến thức của bản thân đến cộng đồng phong thủy khoa học tại Việt Nam và Trung Quốc. Đồng thời, thầy cũng tiếp tục tích lũy kinh nghiệm, nghiên cứu, đào tạo cho nhiều học viên muốn áp dụng phong thủy vào cuộc sống thực tế.
  • Năm 42 tuổi cho đến nay: Thầy bắt đầu theo học nghiên cứu sinh Tiến sĩ đồng thời không ngừng phát triển lĩnh vực khoa học này cùng với đội ngũ đắc lực tại Phong Thuỷ Đại Nam.

Không chỉ dừng lại ở việc tư vấn, thầy Nguyễn Trọng Mạnh còn là một giảng viên có uy tín trong giảng dạy các khóa học phong thủy. Hàng nghìn học viên đã được thầy chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực này, giúp họ hiểu rõ hơn về nguyên lý và ứng dụng của phong thủy trong cuộc sống hàng ngày.

Lớp học phong thuỷ của phong thuỷ sư Nguyễn Trọng Mạnh

Lớp học phong thuỷ của phong thuỷ sư Nguyễn Trọng Mạnh

Lớp học phong thuỷ của phong thuỷ sư Nguyễn Trọng Mạnh

Thầy Nguyễn Trọng Mạnh giảng viên uy tín của các khoá học phong thuỷThầy Nguyễn Trọng Mạnh – Giảng viên uy tín của các khoá học phong thuỷ

Thành Tích, Đóng Góp

Trong suốt quá trình hoạt động thầy Nguyễn Trọng Mạnh đã có những đóng góp tiêu biểu, hoạt động nổi bật trong cộng đồng phong thuỷ có thể nhắc tới như:

  • Thành lập Trung Tâm Phong thuỷ Đại Nam: Thầy cùng các thạc sĩ, tiến sĩ thành lập Trung Tâm Phong thuỷ Đại Nam trực thuộc Viện nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người. Nơi đây được đánh giá là uy tín, điểm đến đáng tin cậy cho những người có nhu cầu tìm kiếm sự hỗ trợ trong lĩnh vực phong thuỷ.
  • Phát triển các khoá học phong thuỷ online: Thầy Nguyễn Trọng Mạnh đã tạo ra các khóa học trực tuyến giúp những học viên ở xa có thể tiếp cận các kiến thức phong thuỷ một cách dễ dàng.  
  • Tổ chức các hội thảo, sự kiện về phong thủy: Thầy đã chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của bản thân với cộng đồng thông qua việc tổ chức các sự kiện, hội thảo về phong thủy, từ đó nâng cao nhận thức và hiểu biết của mọi người về lĩnh vực này.
  • Viết sách, tài liệu về phong thủy, một số tác phẩm nổi bật như: Bộ Tài liệu Kích Hoạt Tài Lộc, Sách Bách Thư Vạn Sự, tập tục nhang đèn, cẩm nang Phong thuỷ xây dựng… Đây chính là nguồn tư liệu quý báu để độc giả có thêm kiến thức, giúp họ hiểu sâu hơn và nhận ra tầm quan trọng của lĩnh vực này trong cuộc sống.
  • Tham gia các chương trình truyền hình, báo chí: Thầy Mạnh xuất hiện rất nhiều trong nhiều chương trình truyền hình, báo chí như: thời báo doanh nhân, cafesang, cafebiz, doanh nhân trẻ, cà phê sáng, văn hoá-giải trí,… để chia sẻ những kiến thức và lời khuyên giúp nâng cao nhận thức của công chúng về tầm quan trọng của phong thủy trong cuộc sống.


Xem chi tiết tại: https://phongthuydainam.vn/thay-phong-thuy/nguyen-trong-manh/ 

Website: https://phongthuydainam.vn/ 

#phongthuydainam

#phongthuysunguyentrongmanh



Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người