Thầy tu có dùng được đông trùng hạ thảo tự nhiên không

Ngày đăng: 4/23/2023 1:38:32 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 4603363] - Cập nhật: 27 phút trước

Thầy Tu có dùng được đông trùng hạ thảo tự nhiên không? là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, mà trong đó hai nguyên nhân lớn nhất khiến người ăn chay luôn phải thận trọng khi muốn sử dụng đông trùng hạ thảo đó là “Đông trùng Hạ thảo là một loại động vật” và “Đông trùng Hạ thảo có tác dụng tăng cường sinh lý nam nữ”.




1. Giải đáp thắc mắc thầy Tu có dùng được đông trùng hạ thảo tự nhiên không

Nói một cách chính xác thì đông trùng Hạ thảo bắt nguồn từ một loại nấm ký sinh vào cơ thể ấu trùng. Nhưng khi đã hút hết các dưỡng chất của ấu trùng thì loại nấm này vươn ra khỏi cơ thể ấu trùng một cách nhanh chóng.


Tuy nhiên, chỉ có loại nấm Cordyceps sinensis ký sinh lên ấu trùng và tạo nên quá trình biến đổi được gọi là đông trùng Hạ thảo chứ thực chất đông trùng Hạ thảo có thân sợi và là một loại nấm chứ không phải thịt như mọi người ăn chay đã nghĩ. Do đó, đông trùng hạ thảo không phải là một loại thịt động vật và người ăn chay có thể yên tâm mà sử dụng.


Rất nhiều nghiên cứu của Đông y và Tây y đã chỉ ra rằng việc sử dụng thường xuyên đông trùng hạ thảo của người ăn chay không ảnh hưởng gì đến ham muốn tình dục. Vì cơ bản đông trùng hạ thảo không phải là một loại thực phẩm “kích dục” như mọi người vẫn lầm tưởng.


Do đó, tuyệt đối người ăn chay có cơ sở tin tưởng rằng việc mình và người thân sử dụng đông trùng hạ thảo ăn chay là hoàn toàn được phép đó là chưa kể rất có lợi cho sức khỏe.


Đông trùng hạ thảo nói chung cũng như Đông trùng hạ thảo ANNHOUSE nói riêng có tác dụng nâng cao, cải thiện sức khỏe toàn diện. Vì vậy người ăn chay trường sử dụng kèm đông trùng hạ thảo trong các bữa ăn sẽ bổ sung được những dưỡng chất còn thiếu hụt mà thực phẩm chay không có.


Sử dụng đông trùng hạ thảo ANNHOUSE ăn chay giúp cải thiện sức khỏe đồng thời giảm được các triệu chứng như mất ngủ lâu năm, loại bỏ cảm giác mệt mỏi uể oải.



2. Người ăn chay thì nên ăn đông trùng hạ thảo như thế nào để đạt hiệu quả ?

Đối với người ăn chay thì có rất nhiều phương pháp để chế biến và sử dụng đông trùng hạ thảo giúp hấp thu tối đa dưỡng chất như: Lấy đông trùng Hạ thảo ngâm với các loại nhân sâm, hồng hoa để làm trà uống hàng ngày hay chế biến thành cháo đông trùng hạ thảo hoặc ăn sống đều được.


Dù ăn chay hay đang ở chế độ ăn bình thường thì việc chế biến đông trùng hạ thảo có thể tốn kha khá thời gian của bạn, cần nhiều công sức chuẩn bị và nhiều lưu ý phải nhớ khi chế biến đông trùng hạ thảo sao cho chúng giữ được những dược tính vốn có nhiều nhất.


Xem ngay: Sản phẩm đông trùng hạ thảo hoang dã Nepal



3. Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo tự nhiên hoang dã ở Hà Nội

AnnHouse hiện đang là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối các loại dược liệu cao cấp, quý hiếm hàng đầu như:



  • Đông Trùng Hạ Thảo hoang dã tự nhiên từ vùng Dolpa Nepal- Himalaya,
  • Saffron vùng Kashmir,
  • Mật ong tại núi tuyết Tây Tạng,
  • Sâm Ngọc Linh nam Trà My- Quảng Nam,
  • Nấm Lim Xanh rừng tự nhiên,
  • Trầm Hương,
  • Yến Sào khánh Hoà

Tại AnnHouse, chúng tôi đang xây dựng và vận hành 1 hệ sinh thái dược liệu cao cấp nhưng nhân văn, với mong muốn và khát khao đem đến cho mọi người những gì tinh tuý nhất, bổ dưỡng nhất, tốt lành nhất, nguyên bản nhất và đón nhận được năng lượng tự nhiên mạnh mẽ nhất, xây dựng văn hoá cộng đồng riêng biệt, độc đáo, đặc sắc nhất mà không phải nơi nào cũng có được.


AnnHouse tôn vinh những dược liệu quý cao cấp, những sản phẩm chất lượng hiện đại nhưng vẫn giữ được tinh túy cổ truyền của Đất mẹ Việt Nam và cũng muốn lan tỏa sự đặc sắc của tinh hoa tự nhiên, văn hóa miền núi Tuyết Himalaya đến với tất cả mọi người.


AnnHouse mong muốn là ngôi nhà chứa đựng năng lượng tốt lành cho sức khỏe và sắc đẹp để mọi người có thể phục vụ trong chính đời sống thường ngày, để mỗi khi đến với Annhouse Quý khách được lắng nghe, được chia sẻ, được hiểu, được cảm nhận, được chạm vào, được nhìn lại, đươc trải nghiệm để chuyển mình thay đổi thân tâm ngày 1 tốt hơn, hoàn thiện hơn, khoẻ mạnh hơn, hạnh phúc hơn, và thịnh vượng hơn.


AnnHouse cam kết hàng Rừng Chuẩn 100%, nấm già, nhiều hàm lượng dược chất, vệ sinh loại bỏ toàn bộ tạp chất theo đúng quy trình chuẩn VSATTP của BYT. Nấm sấy khô độ ẩm 10% theo dây chuyền công nghệ hiện đại, triệt tiêu toàn bộ vi nấm mốc gây hại, khác hoàn toàn các SP phơi thủ công trên thị trường.


Quý khách hàng cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số thông tin dưới đây:


BT số 84 LK6B, Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội


Điện thoại: 0969 399 256 – 0906 021 544


Email: duoclieu.annhouse@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác