Thẻ giấy chấm công 6 cột

Ngày đăng: 11/3/2023 5:24:17 PM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4975009] - Cập nhật: 14 phút trước

Hãy tham khảo ngay sản phẩm thẻ giấy chấm công 6 cột sau đây. Để tính chính xác được các ngày công của nhân viên, mỗi công ty đều trang bị các loại máy chấm công chuyên dụng, trong đó có máy chấm công thẻ giấy. Tuy nhiên, bạn chưa biết nên lựa chọn thẻ giấy nào phù hợp để sử dụng. 

Đặc điểm thẻ giấy chấm công 6 cột

Thẻ giấy chấm công 6 cột được sử dụng cho những dòng máy chấm công truyền thống. Những tấm thẻ này sẽ được công ty phát cho mỗi nhân viên, và họ sẽ đưa thẻ này vào máy mỗi khi đến ca làm việc, hoặc khi kết thúc ca, để chấm công ca làm việc của mình. 

Hiện nay, lựa chọn sử dụng thẻ giấy chấm công 6 cột rất tiện lợi, vì nó hiển thị được đầy đủ các ca làm của nhân viên trong một ngày, giúp quản lý dễ giám sát hơn. Một vài đặc điểm của sản phẩm này là:

  • Thẻ giấy chấm công được làm bằng loại giấy chất lượng cao, với bề mặt trắng và có độ láng mịn tốn để có thể dễ dàng đưa vào máy. 
  • Kích thước của thẻ rơi vào khoảng .6 x 8.4 cm, rất tiện lợi để mang theo bên mình.

Thẻ giấy chấm công 6 cộtThẻ giấy chấm công 6 cột

  • Bố cục của thẻ có 6 cột, tương ứng với 3 ca làm sáng, chiều và tối, đầy đủ các ngày của một tháng, với cột ra, vào dễ dàng đánh dấu. 
  • Thường được sử dụng rộng rãi và tương thích cho mọi loại máy chấm công bằng thẻ giấy hiện nay. 
  • Màu sắc của thẻ giấy chấm công 6 cột, hỗ trợ cho công tác chấm công tốt nhất.
  • Chuyên dùng chấm công tại các văn phòng, nhà máy xí nghiệp. 
  • Được đóng gói theo từng xấp tiện lợi, giúp công ty dễ dàng phân phối đến cho từng nhân viên.

Tiện ích khi dùng thẻ giấy chấm công 6 cột

Dù rằng đây là một trong những cách chấm công rất truyền thống. Nhưng nó vẫn được rất nhiều cơ sở, công ty lựa chọn sử dụng vì nó mang rất nhiều tiện ích:

  • Máy chấm công bằng thẻ giấy cùng thẻ giấy chấm công 6 cột có chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với các loại máy chấm công khác, phù hợp cho các công ty, cơ sở kinh doanh quy mô nhỏ.

Thẻ giấy chấm công 6 cộtThẻ giấy chấm công 6 cột mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng

  • Nhân viên dùng thẻ giấy chấm công nhanh chóng, chỉ với một thao tác cho giấy vào máy, máy sẽ in giờ tương ứng khi nhân viên vào hoặc ra khỏi công ty, và chấm được cả 3 ca khác nhau.
  • Giúp cho việc chấm công dễ dàng, không cần phải quá phức tạp khi phải kết nối với máy tính, và tổng kết hằng tháng qua phần mềm. 
  • Thẻ giấy chấm công 6 cột sẽ giúp việc chấm công dễ dàng hơn đối với các nhân viên làm việc trong các công xưởng sản xuất, các nhà hàng, khu chế xuất đông lạnh, là những nơi khó sử dụng các loại máy chấm công vân tay vì vân tay có thể bị mòn, khó quét từ ống kính.

Lưu ý khi sử dụng thẻ giấy chấm công 6 cột

Sử dụng thẻ chấm công bằng giấy mang lại rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, vì chất liệu giấy thường không cứng cáp, nên khi sử dụng thẻ giấy chấm công 6 cột cần lưu ý một vài điều sau đây:

  • Vì làm từ chất liệu giấy, nên thẻ giấy chấm công 6 cột rất dễ bị thấm nước, cũng như bám những bụi bẩn. Vậy tốt nhất, hãy bảo quản thẻ này tại những nơi khô ráo, nhiệt độ lý tưởng, thoáng mát, hạn chế tối đa để thẻ tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt, ô nhiễm vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấy.
  • Đừng để sản phẩm tại những khu vực có nhiệt độ cao, vì giấy rất dễ bắt cháy, nó sẽ gây biến dạng và làm mờ đi các thông tin đã được in trước đó.
  • Khi sử dụng thẻ giấy chấm công 6 cột, nhân viên cần lưu ý khi cho thẻ vào máy, đảm bảo đúng kỹ thuật, để máy có thể in ra được thông tin chính xác ngày giờ vào hoặc ra ca làm.
  • Khi phát thẻ đủ cho nhân viên, nếu còn dư nên cất vào lại bao bì như cũ, hoặc cất trong các tủ kệ tài liệu, để bảo quản chất lượng thẻ giấy tốt nhất.

Thẻ giấy chấm công 6 cột tại Vi Tính Thịnh Tâm

Nhằm giúp bạn mua được sản phẩm thẻ giấy chấm công chất lượng nhất, Vi Tính Thịnh Tâm đã tìm hiểu và lựa chọn được dòng sản phẩm thẻ giấy chấm công 6 cột với nhiều đặc điểm tối ưu, giúp việc chấm công của công ty bạn được hiệu quả.

Thẻ giấy chấm công 6 cộtThẻ giấy chấm công 6 cột tiện lợi

Bạn hoàn toàn yên tâm, khi sử dụng loại thẻ giấy chấm công tại Thịnh Tâm, vì đã được kiểm định rõ ràng, giá thành hợp lý, cam kết phù hợp cho mọi loại máy thẻ chấm công bằng giấy hiện nay. Lựa chọn các sản phẩm thiết bị, phụ kiện công nghệ tại Vi Tính Thịnh Tâm, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, để việc quản lý nhân viên của bạn được nhàn tênh hơn. 

Hãy để Vi Tính Thịnh Tâm được đồng hành cùng bạn với sản phẩm thẻ giấy chấm công 6 cột chất lượng. Mọi chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng truy cập đến website của công ty tại https://vitinhttc.com/ , nhân viên sẽ tư vấn, hỗ trợ và báo giá đến bạn nhanh nhất. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện