Thể hiện cá tính và khát khao thử thách bản thân qua 5 màu sơn nổi bật

Ngày đăng: 3/2/2023 3:56:21 PM - Khác - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 4472358] - Cập nhật: 35 phút trước

Nếu đã chán căn phòng có màu trung tính, chúng ta cũng có thể đổi khác diện mạo khoảng không bằng những màu sơn điển hình & dễ làm cho tuyệt vời như hồng, quà.

Màu sơn có khả năng thay đổi diện mạo của cả căn phòng. Các màu trung tính như trắng, be, nâu tầm thường khiến không gian trông thoáng đãng hơn, đồng thời tạo cảm xúc nhẹ dịu, ấm áp. Trong những khi đó, những gam màu phất như đỏ, vàng lại khiến căn phòng thêm cá tính & có không ít sắc thái tỏa nắng nhà vườn nhỏ đẹp.

nếu còn muốn làm thế hệ khoảng trống bằng màu sơn, chúng ta có thể tham khảo nhắc nhở do các chuyên gia của Washington Post đề xuất.


Tím

sử dụng màu tím đậm cần nhiều gan dạ, nhưng sắc thái nhạt hơn của gam màu này khá dễ áp dụng & hợp với nhiều không gian trong nhà. Nhà thiết kế Lisa Gilmore (Florida, Mỹ) gợi ý chúng ta cũng có thể liên minh màu tím cùng đỏ & xanh coban.

Còn người thiết kế Iantha Carley (Maryland, Mỹ) bổ sung màu tím ngả xám. Cô ấy đã tin dùng nó trong phòng ngủ của chính bản thân mình & cả trong số dự án khác. Cô cho thấy thêm màu này đậm nhưng không thể bị tối.

quà

Màu quà của nắng & hoa hướng dương đem đến sự bùng cháy cho bất kì khoảng không nào.

nhà thiết kế Kathryn M. Ireland (Los Angeles, Mỹ) đã dùng gam màu này ở hiên chạy dài và trên tủ bếp nhà đẹp hiện đại.

không dừng lại ở đó, bạn cũng có thể dùng màu vàng để triển khai nổi bật những tính chất bản vẽ xây dựng đặc sắc trong phòng.

Xanh lá

Vì các bạn có ngân sách có hạn, người thiết kế Carley đã tin dùng màu xanh lá ở nhà bếp của 1 căn hộ nhỏ tuổi để có thể tạo điểm nhấn. Cô cũng lưu ý rằng bạn có thể thêm màu này ở phòng ăn, lối dẫn vào hoặc phòng tắm.

Màu xanh rất có thể gây choáng ngợp nếu được dùng cho cả căn phòng. Thế cho nên, trước khi sơn tường với màu này, Chủ nhà nên thí điểm trước với những món thiết kế bên trong nhỏ, ví dụ như tủ ở nhà tắm.

Xanh da trời

người thiết kế Jamie Drake (New York, Mỹ) nhận định rằng màu xanh hải quân rất có thể đoàn kết trong bất kỳ căn phòng nào trần thạch cao phòng khách.

Một số người nghĩ rằng chớ nên tin dùng màu này trong một căn phòng hẹp. Mặc dù vậy, Drake nhận định rằng đó là nơi nên thử nhất vì màu đậm sẽ tạo cảm hứng ấm áp cho khoảng không.


Hồng

đây chính là một màu sơn nổi bật & có khả năng ngày càng tăng sự sang trọng, lãng mạn cho căn phòng. Bạn có thể tin dùng màu này cho đồ thiết kế bên trong & nhấn nhá thêm ở cửa sổ.

để khởi tạo tính câu kết cho cả căn nhà, hãy bổ sung một chiếc gối hoặc một chiếc đèn màu hồng ở những vị trí khác.

Với khoảng không có tông hồng chủ chốt, bạn cũng có thể chọn đen và xám than tựa như các màu điểm khác biệt.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác