The lotus center bt ciputra những ngày cuối thu

Ngày đăng: 11/3/2021 4:40:36 PM - Nhà bán - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 3506637] - Cập nhật: 43 phút trước

🌤🍂🌤 BẮT GẶP "CHẤT PARIS" NHỮNG NGÀY CUỐI THU TẠI BIỆT THỰ THE LOTUS CENTER 🌤🍂🌤

Chẳng cần châu Âu cách nửa vòng trái đất, ngay tại Ciputra - Hà Nội, người ta cũng bắt gặp "chất Paris" lãng mạn trong gió nhẹ, nắng vàng ngày thu đẹp mê hồn. Đó chính là những nàng The Lotus Center đầy chất thơ nhưng vẫn đượm tinh hoa.

🍂 Trong nắng thu, những tòa lâu đài vốn đặc trưng của châu Âu lại nổi bật nhất tại Ciputra giai đoạn 3 với vườn hồng rực rỡ ngát hương cùng với hàng ghế đá, những bức tượng điêu khắc nghệ thuật và những hàng cây điểm xuyết lá xanh - vàng.

👑 #Kiến_trúc chỉ dành cho những người tinh tế: 81 căn biệt thự - shophouse duy nhất tại Tây Hồ lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài hoàng gia với kiến trúc cổ điển Pháp sang trọng, chóp nhọn độc bản, bề thế nhưng cũng không kém phần tinh tế, thơ mộng

✨ #Sống_thượng_lưu cùng thiên nhiên: cộng đồng văn minh với cư dân từ gần 80 quốc gia, hệ thống trường học liên cấp quốc tế, hệ sinh thái tiện ích hiện đại: sân golf duy nhất trong nội đô rộng đến 1,1ha, hồ điều hòa và cây xanh 77ha, đường sinh thái Ecopath 7km, gym và spa đẳng cấp 5 sao, ...

👉👉👉 Hiện đại trong rêu phong, tiện nghi trong thiên nhiên, The Lotus Center xứng danh nơi dừng chân của những chủ nhân yêu cái đẹp, yêu sự yên bình nhưng tinh hoa, tinh tế!

-----------------------------

Thông tin chi tiết về dự án tìm hiểu thêm tại:

Địa chỉ: Khu nhà mẫu và bán hàng, tầng 10, Tháp A, Tòa nhà HH4 Sông Đà, Hà Nội.

Điện thoại 09880705

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán