Thế nào là sim tam hoa và sim tam hoa giữa mobifone

Ngày đăng: 1/2/2019 6:00:21 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 2584089] - Cập nhật: 44 phút trước

Bạn đang tìm kiếm và muốn sở hữu sim tam hoa giữa Mobifone mà chưa biết giá cả ra sao? Hãy để AMI đem đến cho bạn thông tin và những sim số đẹp mức giá tốt phù hợp với khả năng của bạn.

Thế nào là sim tam hoa và sim tam hoa giữa Mobifone

Sim tam hoa Mobifone là sim số đẹp của nhà mạng Mobifone được cấu tạo từ 3 số giống nhau đứng cạnh nhau được đặt ở vị trí cuối hay giữa dãy sim. Có các bộ sim tam hoa giữa Mobifone như: 000, 111, 222, 333, 444, 555, 666, 777, 888, 999.

Sim tam hoa hay Sim tam hoa giữa Mobifone được cấu thành từ 3 số giống nhau vì vậy nó làm đại diện cho sự vững chãi. Gần như sim tam hoa này có khả năng đem lại may mắn cho chủ nhân, giúp người dùng vượt qua được những khó khăn trong công việc, cuộc sống và sự nghiệp. Chính bởi ý nghĩa tuyệt vời đó mà sim tam hoa được nhiều người lựa chọn không thua kém gì với các loại sim số đẹp trả góp như sim thần tài và sim lộc phát. Ý nghĩa của sim tam hoa giữa Mobifone sẽ càng rõ hơn khi số 3 gắn liền với ‘ vững như kiềng 3 chân” của ông cha ta từ trước tới nay.

Dù là sim tam hoa giữa Mobifone đẹp như thế nào thì nó cũng phải được tạo nên từ ý nghĩa các con số.

+ Sim tam hoa giữa Mobifone 000

Sim tam hoa giữa Mobifone 000được tin rằng sẽ đem đến những điều mới mẻ hứa hẹn ở phía trước. Nó sẽ giúp chủ sở hữu bước sang một trang mới. Mặc dù con số 0 là con số thấp nhất trong dãy tự nhiên nhưng nó lại được coi là con số của sự vô hạn, sự khởi đầu và là nguồn sống của vạn vật. Sự kết hợp của 3 con số 0 tạo thành bộ tam hoa 000 được xem như việc khép lại những điều cũ hay những điều không may để mở ra một kỷ nguyên mới đầy những hứa hẹn mới.

+ Sim tam hoa giữa Mobifone 111

Sim tam hoa giữa Mobifone 111 chứa bộ tam hoa 1 với con số 1 có ý nghĩa đánh dấu sự khởi đầu, là điểm xuất phát tạo nền tảng cho những thay đổi trong những ngày mới mẻ. Con số 1 này được coi là con số đại diện cho vị trí tối cao, độc nhất, là đỉnh cao tối thượng không ai sánh bằng. Và bộ tam hoa 1 tạo nên sự chắc chắn, vững chắc.

+ Sim tam hoa giữa Mobifone 222

Sim tam hoa giữa Mobifone 222là dòng sim số đẹp giá rẻ khá được ưa chuộng bởi vì con số 2 là biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở, có cặp có đôi. Bên cạnh đó, con số 2 được đọc đồng âm với từ “dễ dàng” trong Tiếng trung. Và con số có ý nghĩa đem lại sự may mắn, thuận lợi cho người dùng.

+ Sim tam hoa giữa Mobifone 333

Sim tam hoa giữa Mobifone 333 mang ý nghĩa không gì lay chuyển bởi sự vững chắc như kiềng 3 chân. Sim tam hoa 3 với 3 con số 3 trong bộ tam hoa tạp nên ý nghĩa bất tận, mãi mãi và tam tài. Do đó, rất nhiều người yêu thích sim tam hoa 3 vì giá nó cũng khá mềm mại.

+ Sim tam hoa giữa Mobifone 444

Sim tam hoa giữa Mobifone 444 so với các số sim khác thì không được ưa chuộng bằng vì họ nghĩ con số 4 là con số “tử”. Tuy nhiên, con số 4 trong quan niệm của phương Đông lại là con số vận mệnh của trời đất ban tặng. Con số 4 thể hiện sự an lành là 4 phương tám hướng, vạn vật luân phiên.

+ Sim tam hoa giữa Mobifone 555

Sim tam hoa giữa Mobifone 555 mang ý nghĩa của số 5 trong thuật ngũ hành có ý nghĩa rất huyền bí, thể hiện ước vọng về sự bình an, hòa hợp và thuận lợi và giúp người dùng lên đến vị trí cao hơn.

+ Sim tam hoa giữa Mobifone 666

Sim tam hoa 666 được ưa chuộng bởi con số 6 là con số “lộc”, con số của may mắn và tiền bạc cho người dùng. Con số 6 cũng là con số trong bộ 3 con số may mắn là 3, 6, 9 được săn lùng và vô cùng yêu thích.

+ Sim tam hoa giữa Mobifone 777

Sim tam hoa 777 chứa bộ 3 số 7 ở vị trí giữa hay cuối sim đều là sim số đẹp. Bạn có biết số 7 trong Đạo Phật được coi là con số có quyền năng cao nhất trong hệ mặt trời, đem đến nhiều yếu tố thần bí nó đem lại ánh sáng và sức sống cho vạn vật.

+ Sim tam hoa giữa Mobifone 888

Con số 8 là con số “phát” đem lại sự may mắn, thịnh vượng và sức khỏe nên sim tam hoa 8 sẽ có sự tốt lành, phát đạt và giàu có. 8 còn là con số của sự giàu sang phú quý.

+ Sim tam hoa giữa Mobifone 999

Từ trước đến nay 9 biểu tượng cho quyền uy và sức mạnh, sự trường tồn không gì lay chuyển được. Con số 9 đại diện cho sự thuận lợi, an lành và hạnh phúc và nó được hiểu là “trường thọ” và “may mắn” trong tiếng Trung.

Giá sim tam hoa giữa Mobifone và địa chỉ mua an toàn

Vậy bạn có thể mua sim tam hoa giữa Mobifone như tất cả các dòng sim khác tại Sodepami.vn. Đây là một địa chỉ mua bán sim uy tín trên toàn quốc. Giá sim mềm mại so với thị trường sim số. Địa chỉ mua sim uy tín với hàng triệu sim số đẹp cùng dịch vụ đa dạng hay vận chuyển rõ ràng. Chắc chắn bạn sẽ tìm được số sim ưng ý tại đây.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác