Thể thao 24h; arsene wenger: "chelsea sẽ có 63 điểm, và nằm

Ngày đăng: 2/22/2021 7:39:26 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 23
Chi tiết [Mã tin: 3202395] - Cập nhật: 26 phút trước

Arsene Wenger không đánh giá cao Chelsea trong cuộc đua Top 4 Premier League mùa này.

Chelsea đang hồi sinh rất mạnh mẽ kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên thay thế Frank Lampard ngồi ghế nóng sân Stamford Bridge. Từ chỗ ngụp lặn ở giữa BXH Premier League, The Blues đã nhảy vọt lên vị trí thứ 5, và kém West Ham đúng 2 điểm.


xem tin: https://linkvaobong88ag.com/nhan-dinh-keo-bong88-fluminense-vs-flamengo-10-09-2020-07h30-sang.html


Với một đội hình giàu sức chiến đấu và đang hưng phấn, Chelsea được kỳ vọng sẽ đạt thứ hạng cao khi Premier League mùa này khép lại. Tuy nhiên, Arsene Wenger - cựu HLV Arsenal, bất ngờ không đánh giá cao Chelsea.


Arsenal legend Arsene Wenger calculates Chelsea will get just 63 points and predicts Tuchel will MISS OUT on top four - Bóng Đá


Cụ thể, tờ The Sun dẫn lời Arsene Wenger cho hay: "Tôi có thể nói rằng, 1-1 là kết quả công bằng khi một đội hạnh phúc hơn đội kia. Southampton chắc chắn hạnh phúc hơn sau khi kết thúc chuỗi trận thua của họ.


Điều đáng lo ngại một chút cho Chelsea là họ không đạt phong độ cao nhất, điều đó xảy ra ở giải đấu này. Nhưng bạn không cảm thấy tiềm năng to lớn từ họ, không phải về mặt chiến thuật, mặt thể chất cũng không, hay cả về mặt tổ chức.


Tôi đã xem xét số điểm của họ, ở mùa giải này, họ sẽ kiếm được 63 điểm. Đó có thể là chỉ một phần nhỏ so với Top 4. Tôi chỉ nghĩ rằng họ đã kiếm được 43 điểm trong số 25 trận đấu, và tính trung bình thì họ sẽ có 63 điểm và 63 điểm thường thì bạn sẽ nằm ngoài Top 4."


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác