Thể thao 24h:alan shearer nhận định về tầm quan trọng của ma

Ngày đăng: 6/25/2021 10:15:02 PM - Lĩnh vực khác - Lào Cai - 78
Chi tiết [Mã tin: 3317129] - Cập nhật: 31 phút trước

Cựu danh thủ Alan Shearer bày tỏ sự an tâm khi trung vệ Harry Maguire trở lại trong thành phần ĐT Anh.


Sau thời gian dài dưỡng thương, Harry Maguire đã trở lại trong thành phần của ĐT Anh trong cuộc đối đầu với Cộng hòa Czech tại lượt trận cuối vòng bảng EURO 2020. Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút trận đấu và góp công vào chiến thắng tối thiểu 1-0 của Tam Sư.


xem tin; https://linkvaobong88ag.com/nhan-dinh-keo-bong88-fluminense-vs-flamengo-10-09-2020-07h30-sang.html


Alan Shearer nhận định về tầm quan trọng của Maguire ở ĐT Anh - Bóng Đá


Nhận định về tầm quan trọng của trung vệ đang khoác áo Manchester United, cựu danh thủ Alan Shearer chia sẻ: "Một trong những điều quan trọng ở trận đấu với Czech chính là việc Harry Maguire và Jordan Henderson đã trở lại trong đội hình ĐT Anh. Bởi vì họ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong hành trình sắp tới.



Maguire đã thi đấu đủ 90 phút và chứng tỏ được giá trị của bản thân. Cậu ta giúp đội tuyển của chúng ta chơi ổn định. Không những giúp hàng phòng ngự chơi tốt, Maguire còn đóng góp đáng kể ở mặt trận tấn công. Có thể kể đến đường chuyền mở ra cơ hội cho Harry Kane trong hiệp 1. Quả thật là tuyệt vời."


Với 7 điểm có được sau 3 lượt trận vòng bảng, ĐT Anh đã giành ngôi nhất bảng D. Thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ ng độ ĐT Đức - đội xếp nhì bảng F ở vòng 16 đội. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Wembley vào lúc 23h00 ngày 29/06 (giờ Việt Nam).


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác