Thể thao 24h:alex telles còn bao nhiêu thời gian để thuyết p

Ngày đăng: 7/13/2021 8:50:41 PM - Lĩnh vực khác - Đồng Nai - 88
Chi tiết [Mã tin: 3343092] - Cập nhật: 17 phút trước

Tương lai của ngôi sao người Brazil đang rơi vào tình trạng bất định sau khi Luke Shaw bùng nổ.

Phiên chợ Hè năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer có kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình ở nhiều vị trí, nhằm mục đích biến Manchester United thành một tập thể đủ sức cạnh tranh danh hiệu lớn vào mùa giải sắp tới. Hiển nhiên, ở chiều hướng ngược lại, những cái tên còn ít giá trị sử dụng cũng khó tránh khỏi viễn cảnh bị tống khứ khỏi Old Trafford.


xem tin; link

Khi Alex Telles chuyển đến từ Porto thông qua một thương vụ trị giá 15,4 triệu bảng vào tháng 10 năm ngoái, CĐV Man Utd đã trông đợi vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt ở vị trí hậu vệ cánh trái. Thậm chí, không ít quan điểm còn cho rằng, Luke Shaw sẽ mất luôn suất đá chính khi nhìn vào những thống kê xuất sắc của Telles ở Bồ Đào Nha. Song, tất cả đã sai lầm.


 - Bóng Đá


Đúng là Telles đã có được một vài màn trình diễn đáng chú ý, nhưng anh lại nhanh chóng bị lu mờ bởi sự thăng tiến vượt bậc đến từ Luke Shaw. Có lẽ, đến Solskjaer cũng chẳng thể ngờ rằng cậu học trò của mình lại phát triển mạnh mẽ đến như vậy nhờ mối đe dọa từ Alex Telles. Rốt cuộc, chẳng có cuộc cạnh tranh vị trí nào cả. Telles phải gắn bó với băng ghế dự bị, còn Shaw thì đã trở thành một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới.


Sau khi kết thúc kỳ EURO đầy tiếc nuối cùng ĐT Anh, dự kiến Shaw sẽ có cho mình 3 tuần để nghỉ ngơi trước lúc trở lại Carrington để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đối với Alex Telles, đây có lẽ cũng là 3 tuần cuối cùng để hậu vệ này chứng tỏ bản thân với Solskjaer, khi mà anh còn chẳng thể góp mặt tại Copa America cùng tuyển Brazil. May cho Telles, Quỷ đỏ sẽ trải qua khá nhiều trận giao hữu trong quãng thời gian này.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác