Thể thao 24h:arsenal tự tin đón bom tấn mùa hè 2021

Ngày đăng: 7/19/2021 9:23:13 PM - Lĩnh vực khác - Lai Châu - 213
Chi tiết [Mã tin: 3353943] - Cập nhật: 14 phút trước

Thượng tầng Pháo thủ thành London được cho là đang nắm chắc trong tay triển vọng đón bản hợp đồng mà họ theo đuổi rất sát sao thời gian qua.

Những ngày gần đây, hàng loạt nguồn tin từ truyền thông Châu Âu cho biết Arsenal đang tiến rất sát đến thương vụ chiêu mộ trung vệ người Anh Ben White. Đây là một trong những động thái lớn nhằm cải tổ lực lượng, bổ sung đội hình của Pháo thủ mùa hè 2022.


Nhà báo Duncan Castles tiếp tục đưa ra những cập nhật mới nhất về bản hợp đồng này. Castles cho biết BLĐ đội chủ sân Emirates đang rất tự tin và nắm chắc phần thắng đón trung vệ của Brighton về Arsenal. Phát biểu trên The Transfer Window Podcast, Castles cho biết:


xem tin: https://linkvaobong88ag.com/bong88


Duncan Castles: Arsenal very confident of deal to sign Ben White - Bóng Đá

Arsenal tự tin sẽ có Ben White.

“Tôi hiểu rằng Arsenal đang tự tin hơn bao giờ hết rằng họ sẽ đạt được thỏa thuận mua Ben White. Mức giá 50 triệu bảng là con số đủ đảm bảo họ sẽ sở hữu tuyển thủ người Anh ngay từ đầu."


Duncan Castles: Arsenal very confident of deal to sign Ben White - Bóng Đá


“Đây là một động thái rất quan trọng đối với Mikel Arteta. Cậu ấy đang thúc đẩy quá trình thanh lọc và chuyển giao đội hình Arsenal. Nếu họ hoàn thành thỏa thuận, Arteta sẽ nhận được tín nhiệm lớn."


White đã có 36 lần ra sân ở Premier League mùa trước cho Brighton. Hậu vệ này cũng được gọi vào đội tuyển Anh tham dự EURO 2020. Arsenal đang nhắm đến việc xây dựng một đội hình có khả năng thách thức vị trí trong top 4 ở Premier League mùa tới. Thông qua chữ ký với Ben White, BLĐ Pháo thủ cho thấy họ đang rất nỗ lực và quyết tâm.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác