Thể thao 24h:barcelona nhắm chiêu mộ cựu sao arsenal

Ngày đăng: 6/19/2021 9:22:23 AM - Lĩnh vực khác - Hưng Yên - 119
Chi tiết [Mã tin: 3306539] - Cập nhật: 13 phút trước

Barcelona đang hướng đến việc tăng cường sức mạnh tuyến giữa bằng việc chiêu mộ một cựu cầu thủ Arsenal.

Kỳ chuyển nhượng hè 2021, Barcelona đang cho thấy sự hoạt động tích cực khi lần lượt mang về sân Nou Camp những tên tuổi đáng chú ý như Sergio Aguero, Eric Garcia hay Emerson Royal. 


Tuy nhiên, Blaugrana vẫn chưa muốn dừng lại ở đó khi họ còn nhắm tăng cường hàng tiền vệ sau khi "vồ hụt" chữ ký của Georginio Wijnaldum. Hiện tại, tuyến giữa Barcelona vẫn chưa làm HLV Ronald Koeman yên tâm khi Sergio Busquets đã luống tuổi, Miralem Pjanic không được trọng dụng, Pedri vẫn còn quá trẻ và mỗi sự ổn định của Frenkie De Jong là không đủ để giúp họ có thể cạnh tranh ở nhiều đấu trường mùa giải tới. 


xem tin; https://linkvaobong88ag.com/keo-bong-ro-perth-wildcats-vs-melbourne-united-14h00-20-6-2021.html


Barcelona nhắm chiêu mộ cựu sao Arsenal  - Bóng Đá


Theo thông tin từ Gol Digital, Barca đã nhắm đến cựu sao Arsenal, Aaron Ramsey để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Tiền vệ hiện thuộc biên chế Juventus vừa thi đấu tốt và giúp Xứ Wales giành trọn vẹn 3 điểm khi đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận thứ 2 bảng A EURO 2020 vừa qua. 


Năm nay 30 tuổi, Ramsey sở hữu kinh nghiệm thi đấu dày dặn, tư duy chơi bóng thông minh cùng khả năng di chuyển và dứt điểm đáng nể. Nguồn tin từ Gol Digital tiết lộ thêm, cả HLV Ronald Koeman và Chủ tịch Joan Laporta đều rất hứng thú với ngôi sao Xứ Wales khi cho rằng anh sở hữu trong người "DNA" của Barca. 


Được biết, Blaugrana dự tính sẽ bỏ ra khoản tiền 14 triệu euro để thuyết phục Juventus "nhả" Ramsey trong kỳ chuyển nhượng năm nay. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác