Thể thao 24h:các cầu thủ real madrid làm một chuyện khiến zi

Ngày đăng: 4/19/2021 9:52:33 AM - Lĩnh vực khác - Hưng Yên - 26
Chi tiết [Mã tin: 3251906] - Cập nhật: 53 phút trước

HLV Zinedine Zidane có những chia sẻ đáng chú ý trước trận gặp Getafe.

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid là một trong những CLB bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi cơn bão chấn thương, thế nhưng HLV Zinedine Zidane vẫn đang làm rất tốt công việc của mình khi có cơ hội giành 2 danh hiệu lớn là La Liga và Champions League.


Trong cuộc họp báo trước trận gặp Getafe sắp tới đây, chiến lược gia người Pháp thừa nhận ông hài lòng về tinh thần của các cầu thủ:


xem tin: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo-bong88-ac-milan-vs-us-sassuolo-21-04-2021-23h30-toi.html


"Tôi chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ tự hào về đội bóng này, và với tư cách là huấn luyện viên, tôi thực sự hạnh phúc vì tất cả các cầu thủ đều rất tận tâm. Bây giờ, chúng tôi phải đối mặt với 10 trận đấu trong khoảng 1 tháng."


Real Madrid coach Zidane: I'm sure fans proud of this team - Bóng Đá


"Đó là tình huống mà chúng tôi phải đối diện, nhưng chúng tôi cũng rất vui khi vẫn còn góp mặt trong hai giải đấu. Chúng tôi đang tập trung vì đội có một trận đấu thực sự quan trọng vào ngày mai. Tập thể này đã giành rất nhiều danh hiệu nhưng vẫn luôn khao khát nhiều hơn nữa."


"Đó là khoảng thời gian căng thẳng với những trận đấu nhiều khó khăn, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đang có tinh thần rất tốt. Chúng tôi phải đối mặt với một bài kiểm tra thể lực thực sự khó khăn vào ngày mai và có 3 điểm đang bị đe dọa."


"Kế hoạch là tất cả cầu thủ đều tham gia vào chặn đường này, chúng tôi biết rằng còn 10 trận đấu nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng và tiếp tục thể hiện những gì chúng tôi đã làm cho đến bây giờ, và sử dụng toàn bộ đội hình."


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác