Thể thao 24h:'cách dùng người của tuchel cho thấy conor gallagher có tương lai ở chelsea'

Ngày đăng: 11/14/2021 2:34:15 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 165
Chi tiết [Mã tin: 3527285] - Cập nhật: 35 phút trước

Nhà báo Tom Barclay cho rằng Conor Gallagher sẽ có thể tham gia vào kế hoạch của Chelsea trong tương lai gần.

Gallagher hiện đang được Chelsea cho mượn tại Crystal Palace cho đến hết mùa giải và đã gây được ấn tượng rất tích cực tại Selhurst Park. Gallagher đã đá chính mỗi trận trong số 10 trận đấu gần nhất của Palace, đã ghi 4 bàn cho đội bóng của Patrick Vieira.


xem tin; https://linkvaobong88ag.club/soi-keo-bong88-tay-ban-nha-vs-thuy-dien-15-11-2021-02h45-sang.html


Conor Gallagher: Patrick Vieira reveals why Chelsea loanee will help break Crystal Palace’s goal duck - Bóng Đá


Ở Chelsea, Ross Barkley sau quãng thời gian bị bỏ quên đã cho thấy dấu hiệu hồi sinh trong những tuần gần đây, đã chơi ở 4 trong 5 trận gần nhất của The Blues, trong đó có trận đá chính trên sân nhà trước Burnley. Barclay tin rằng điều này chứng tỏ Gallagher có thể có tương lai ở Stamford Bridge sau khi thời gian cho mượn của anh tại Palace kết thúc.


Khi được hỏi liệu Gallagher có thể phù hợp với hệ thống của Chelsea hay không, Barclay nói: "Thomas Tuchel đang dùng 2 tiền vệ pressing chơi phía sau tiền đạo. Barkley sắp hết thời cho thấy sẽ có một khoảng trống nhất định cho một người như Gallagher."


Chelsea có một số lựa chọn chất lượng ở vị trí này như Mason Mount, Kai Havertz, Hakim Ziyech và Christian Pulisic. Đây là 4 cầu thủ chất lượng cao, nhưng điều thú vị là không ai trong số họ ghi được nhiều bàn thắng như Gallagher ở Premier League mùa này, trong khi chỉ có Mount là có thể sánh ngang với số đường kiến tạo của anh (2).


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác