Thể thao 24h:carlo ancelotti nên thận trọng với "trò cưng" c

Ngày đăng: 10/26/2020 11:35:37 AM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 24
Chi tiết [Mã tin: 3104016] - Cập nhật: vài giây trước

Học trò cưng của Carlo Ancelotti có tầm quan trọng quá lớn với Everton thời điểm hiện tại.

Everton đang có chuỗi trận thi đấu ấn tượng thì lại phải đón nhận tin dữ khi tiền vệ tài hoa James Rodriguez dính chấn thương. Ngôi sao người Colombia đã chơi tuyệt hay ở trận derby vùng Merseyside, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ chút nào. Dù vậy hôm thứ Năm tuần này, HLV Carlo Ancelotti bất ngờ thông báo rằng James vẫn có thể góp mặt trong trận đấu với Southampton.


Tuy mới chân ướt chân ráo đến nước Anh chơi bóng cách đây không lâu, nhưng ngôi sao người Colombia đã thể hiện phong độ chói sáng như thể anh sinh ra là để chinh phục Premier League.


>Xem tin: link


El dilema de Carlo Ancelotti: ¿debe forzar a James Rodríguez contra el Southampton? - Bóng Đá

 James Rodriguez quá quan trọng với Everton.


El dilema de Carlo Ancelotti: ¿debe forzar a James Rodríguez contra el Southampton? - Bóng Đá


Vấn đề là liệu chiến lược gia người Italia có nên ép James ra sân thi đấu hay không. Tầm quan trọng của số 19 trong lối chơi của Everton đã được thể hiện rõ, nhưng Ancelotti liệu có quá mạo hiểm khi đối thủ Southampton chỉ đang đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH với 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.


Với những gì đã thể hiện thì đó không phải là một đội mạnh để HLV người Italia chấp nhận rủi ro với James, bởi vì chấn thương của ngôi sao người Colombia hoàn toàn có thể bị tái phát. Đó chắc chắn cũng không phải là điều mà bản thân Carlo Ancelotti mong muốn.


Bên cạnh Everton, vấn đề này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của Đội tuyển Colombia, khi trong tháng 11 họ sẽ gặp Uruguay và Ecuador trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác