Thể thao 24h:charlie austin chỉ ra cái tên không xứng đáng đ

Ngày đăng: 3/25/2021 8:55:49 AM - Lĩnh vực khác - Lào Cai - 50
Chi tiết [Mã tin: 3230772] - Cập nhật: 24 phút trước

Tiền đạo Charlie Austin đã chỉ ra cái tên không xứng đáng được triệu tập lên ĐT Anh thi đấu ở loạt trận vòng loại World Cup 2022.

Vào rạng sáng mai (26/03, giờ Việt Nam), ĐT Anh sẽ bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với trận gặp San Marino. Tam Sư đang hướng đến một chiến thắng khi đối thủ được đánh giá là thấp hơn rất nhiều.


xem tin: link


Trong thành phần ĐT Anh được HLV Gareth Southgate triệu tập lần này, đa phần các cầu thủ đều được trui rèn ở môi trường Ngoại hạng Anh và có phong độ tương đối ổn định. Song nhìn vào danh sách lần này, tiền đạo Charlie Austin của West Brom lại đặt nghi vấn ở 1 cái tên.


Charlie Austin chỉ ra cái tên không xứng đáng được gọi lên ĐT Anh - Bóng Đá


Trên TalkSPORT, chân sút người Anh phát biểu: "Đây là một sự thiên vị dành cho các cầu thủ đang thi đấu ở một đội bóng lớn. Chẳng hạn như trường hợp của Eric Dier ở đợt tập trung lần này vậy. Cậu ta có thật sự xứng đáng góp mặt cùng ĐT Anh hay không? Cậu ấy có đủ tốt hay không? Hay chỉ vì cậu ta là trung vệ của Tottenham Hotspur?"


Sự hoài nghi của Austin là hoàn toàn có cơ sở khi Dier đang không có được phong độ tốt trong những trận đấu gần đây ở Tottenham. Anh có màn trình diễn tệ hại trong trận thua 0-3 của Spur trước Dinamo Zagreb tại lượt về vòng 1/8 Europa League. Với thực trạng này, nhiều khả năng Dier chỉ là phương án dự phòng cho bộ đôi Harry Maguire và John Stones.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác