Thể thao 24h:chuyển nhượng 06/03: cú sốc de gea, m.u có "bom

Ngày đăng: 3/6/2021 10:08:38 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 59
Chi tiết [Mã tin: 3213238] - Cập nhật: 32 phút trước

Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

Lộ diện "Gã khổng lồ" có thể ký HĐ với cả Haaland lẫn Kane. Theo tiết lộ từ chuyên gia Christian Falk, Man City là đội bóng vừa có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, vừa đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu lớn, do đó, họ là có thể dễ dàng thực hiện 2 thương vụ Harry Kane lẫn Erling Haaland. Trong khi đó, Man United, Real Madrid hay Chelsea sẽ khó lòng cạnh tranh với Man City.


Barcelona lên kế hoạch đón 2 tân binh miễn phí. Ngay thời điểm này, Barcelona sẽ tìm mọi cách để giữ chân Lionel Messi. Mặt khác, họ cũng sẽ nỗ lực tăng cường nhân sự. Theo Metro, Barcelona đang đàm phán với Angel di Maria và Sergio Aguero để thực hiện thương vụ dưới dạng miễn phí.


Hiện tại, Aguero không còn nằm trong kế hoạch của Man City, riêng Di Maria hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải, và anh đã có ý định rời sân Công viên các Hoàng tử. Barcelona sẵn sàng dành cho Di Maria và Aguero hợp đồng hai năm, kèm theo điều khoản tự động gia hạn.


Chuyển nhượng 06/03: Cú sốc De Gea, M.U có 

 Di Maria có thể gia nhập Barcelona.


xem tin: link


Arsenal xác định luôn 6 thương vụ mùa Hè. Theo nguồn tin từ Football London, HLV Mikel Arteta cùng giám đốc thể thao Edu đã ngồi lại để bàn về các phương án chuyển nhượng ở phiên chợ hè sắp tới. Và trước mắt, họ dự định sẽ thực hiện tổng cộng 6 thương vụ. Theo đó, Arsenal sẽ để Alexandre Lacazette, Hector Bellerin và Lucas Torreira ra đi. Ngược lại, họ sẽ chiêu mộ Tariq Lamptey, Ibrahima Konate cùng với Odsonne Edouard.


Chuyển nhượng 06/03: Cú sốc De Gea, M.U có


Choáng với mức giá của Erling Haaland. Cầu thủ 20 tuổi đang trải qua một mùa giải đầy bùng nổ trong màu áo Dortmund. Theo đó, Erling Haaland in dấu giày vào 35 bàn thắng trong 27 lần ra sân tại Bundesliga (27 bàn, 8 kiến tạo), và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở UEFA Champions League.


Ngay lập tức, tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Dortmund chỉ chấp nhận nhả người nếu có bất kỳ CLB nào chồng đủ 150 triệu euro (~129 triệu bảng) đặt lên bàn đàm phán. Con số này thực sự rất lớn, có thể khiến bất kỳ đội bóng nào phải chùn bước.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác