Thể thao 24h:chuyển nhượng 23/08: bất ngờ lewandowski, m.u h

Ngày đăng: 8/23/2021 8:57:17 PM - Lĩnh vực khác - Lào Cai - 139
Chi tiết [Mã tin: 3408415] - Cập nhật: 38 phút trước

Cùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea chuẩn bị lời đề nghị mới cho Kounde. Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định: "Chelsea đang liên hệ trực tiếp với Sevilla để đàm phán chiêu mộ Jules Kounde. Các cuộc thương thảo đang diễn ra - Chelsea sắp đưa ra lời chào mua mới, vì họ biết rằng Sevilla sẽ không bán Kounde vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Thời gian sẽ là chìa khóa cho thương vụ này."


Liverpool chia tay Xherdan Shaqiri. Trang chủ Olympique Lyonnais xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ Xherdan Shaqiri từ Liverpool. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ngòi nổ Thụy Sĩ đầu quân cho đại diện nước Pháp trong phi vụ trị giá 12 triệu euro. Shaqiri cập bến Anfield từ Stoke City 3 năm trước nhưng không thật sự được HLV Jurgen Klopp trọng dụng.


Ronaldo đòi rời Juventus. Cristiano Ronaldo vừa có trận đấu ngồi dự bị khi Juventus bị Udinese cầm hòa 2-2 trong ngày mở màn Serie A mùa giải 2021/22. Gazzetta dello Sport đưa tin, chính Ronaldo yêu cầu ngồi dự bị để giải quyết dứt điểm tương lai của anh.


xem tin: https://linkvaobong88ag.club/


Nguồn tin của Gazzetta dello Sport cho biết, mọi cánh cửa đều được Ronaldo mở ra. Tuy nhiên, chưa có đề nghị chính thức nào gửi đến "Bà đầm già". Real Madrid, Man Utd, Man City và PSG là những đội bóng có khả năng chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.


Chuyển nhượng 23/08:  - Bóng Đá


Liverpool chi 40 triệu euro, kích nổ bom tấn cuối hè. Đội chủ sân Anfield đang ráo riết tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống Georginio Wijnaldum để lại và Saul Niguez chính là mục tiêu phù hợp nhất dành cho họ ở thời điểm hiện tại. Theo nguồn tin từ AS, Liverpool đã tiếp cận Atletico và chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá khoảng 40 triệu euro. 


Khoản phí kể trên thấp hơn khoảng 10 triệu euro so với yêu cầu từ phía Los Rojiblancos, tuy nhiên Liverpool tin rằng họ hoàn toàn có thể thuyết phục đối tác nhả người. Hiện tương lai của tiền vệ Saul Niguez tại Atletico Madrid đang bị đặt dấu hỏi lớn sau sự xuất hiện của Rodrigo de Paul.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác