Thể thao 24h:cựu sao mu chỉ ra 'cứu cánh' cho thầy trò mouri

Ngày đăng: 2/25/2021 8:09:50 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 28
Chi tiết [Mã tin: 3205336] - Cập nhật: 31 phút trước

Một chiến thắng trước Man City đối với đội bóng đang không có phong độ tốt như Spurs là điều rất khó. Dẫu vậy, đây có lẽ là điều duy nhất họ cần làm.

Đã hơn 12 năm trôi qua kể từ lần cuối cùng Tottenham gặt hái được một chiếc cúp về phòng truyền thống của câu lạc bộ, vào năm 2008.


Đội bóng thành London đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc trong suốt những năm qua, trở thành một cái tên 'cứng cựa' và khó chơi của bóng đá Anh. Dẫu vậy, danh hiệu vẫn là thứ mà người hâm mộ đội bóng này phải mòn mỏi đợi chờ.


Tại Premier League, thầy trò HLV Mourinho đang chật vật tìm đường trở lại top những đội được tham dự cúp châu Âu mùa sau. Ở cấp độ châu lục, Gà trống đang 'sáng cửa' đi tiếp tại Europa League sau khi đã đánh bại Wolfsberger với một chiến thắng cách biệt ở trận lượt đi. Tuy nhiên, chặng đường phía trước còn rất dài khi đấu trường này vẫn còn sự xuất hiện của rất nhiều ông lớn bóng đá châu Âu khác.


Sau tất cả, Dimitar Berbatov - cựu ngôi sao của Manchester United - đã đưa ra một lựa chọn hợp lý cho Spurs có thể giúp họ giải cơn khát danh hiệu suốt nhiều năm qua - Carabao Cup. Tottenham đã vào được trận chung kết của mùa giải này và trước mắt họ là thách thức cuối cùng mang tên Manchester City.


Cựu sao MU chỉ ra 'cứu cánh' cho thầy trò Mourinho mùa này (Carabao) - Bóng Đá

  

Theo Berbatov, một chiến thắng trong trận chung kết Carabao Cup là điều cần thiết để 'giải cứu mùa giải' này cho đoàn quân HLV Jose Mourinho.


xem tin; https://linkvaobong88ag.com/keo-bong-ro-miami-heat-vs-utah-jazz-8h00-27-2-2021.html


"Thật thất vọng khi phải chứng kiến Tottenham tiếp tục nhận thất bại ở Premier League. Dẫu vậy, cũng không có gì là quá xấu hổ khi họ bị đánh bại bởi West Ham" - Berbatov chia sẻ.


"Họ là một đội bóng lớn và nên được đánh giá cao hơn, dù vậy, West Ham mùa này đang chơi một thứ bóng đá tuyệt vời và họ hoàn toàn xứng đáng đạt được vị trí hiện tại."


"Phong độ của Tottenham rất đáng quan ngại. Lúc này, đội bóng đang trải qua một giai đoạn tương đối tồi tệ, nhưng ít nhất họ vẫn còn một trận chung kết cúp Liên đoàn để giải cứu mùa giải này." 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác