Thể thao 24h:de bruyne làm rõ chuyện gia hạn hợp đồng, nhm m

Ngày đăng: 10/12/2020 10:36:11 AM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 45
Chi tiết [Mã tin: 3090577] - Cập nhật: 33 phút trước

Kevin de Bruyne vừa làm rõ câu chuyện đang gia hạn hợp đồng với Manchester City.


Kevin de Bruyne đang tập trung trên ĐTQG để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với tuyển Anh tại UEFA Nations League. Và bất chấp đang làm nhiệm vụ quốc gia nhưng ngôi sao người Bỉ vẫn dành sự tập trung cho câu lạc bộ.


Suốt những mùa giải vừa qua, De Bruyen trở thành nhạc trưởng của Manchester City. Cùng với đội bóng, cựu cầu thủ Chelsea đã giành hàng loạt danh hiệu cá nhân và tập thể khác nhau.


>Xem tin: link


Vào thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1991 còn 2 năm rưỡi hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản. Đang xuất hiện các thông tin 2 bên hiện tiến hành gia hạn hợp đồng. Nói về điều này, De Bruyne ngay lập tức giải đáp:


Kevin De Bruyne open to new Man City deal – but insists talks are yet to start - Bóng Đá

  

"Tôi đang rất hạnh phúc tại đội bóng. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng tôi chưa có buổi đàm phán nào với câu lạc bộ. Chính vì thế nên tôi không hiểu tại sao lại xuất hiện các thông tin bảo tôi đã đồng ý mọi thứ."


Kevin De Bruyne open to new Man City deal – but insists talks are yet to start - Bóng Đá

 De Bruyne chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với Man City.

"Tôi nhấn mạnh lần nữa là vẫn cảm thấy thoải mái tại Man City nên nếu đội bóng ngỏ lời, tôi sẵn sàng đàm phán. Tuy nhiên đến lúc này vẫn chưa xuất hiện điều gì và tôi vẫn cứ tiếp tục nhiệm vụ của mình."


Bên cạnh việc làm rõ thông tin đang đàm phán với Man City, De Bruyne đồng thời nêu cảm nghĩ về sự việc Lionel Messi suýt đến Etihad vào mùa hè vừa rồi.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác