Thể thao 24h:gật đầu tới otf, ronaldo hưởng mức lương cực kh

Ngày đăng: 4/25/2021 9:47:01 AM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 110
Chi tiết [Mã tin: 3257206] - Cập nhật: 11 phút trước

Cristiano Ronaldo được cho là đã sẵn sàng trở lại khoác áo Manchester United.

Cristiano Ronaldo trở thành siêu sao trong khoảng thời gian đầu sự nghiệp tại Man United. Sau đó, Ronaldo đã quyết định chia tay Man United vào năm 2009 để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Dù vậy, Ronaldo không giấu diếm tham vọng trở lại đây trong tương lai.


xem tin: link


Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn thể hiện phong độ ghi bàn tuyệt vời trong màu áo Juventus. Không phải ngẫu nhiên mà Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A mùa giải năm nay. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không thực sự hạnh phúc tại Turin.


Star prepared to agree £330,000-a-week deal to sign for Manchester United – Report - Bóng Đá


Chính vì thế, tờ Gazzetta dello Sport trước đó đưa tin, Ronaldo đã bắt đầu suy nghĩ về tương lai của mình. Thậm chí Ronaldo đã ủy thác cho đại diện, Jorge Mendes để làm việc với Man United về khả năng trở lại Premier League chơi bóng.


Đáng chú ý, nguồn tin khẳng định, Ronaldo có thể giảm mức lương 31 triệu euro mỗi năm hiện tại để khoác áo Quỷ đỏ. Cụ thể, Ronaldo sẵn sàng chấp nhận mức lương... 330 nghìn bảng/tuần nếu gia nhập Man United.


Đây là con số thấp hơn nhiều so với những gì Ronaldo đang hưởng, nhưng vẫn là một mức đãi ngộ khổng lồ, thuộc Top đầu của Premier League. Được biết, tờ Mirror tiết lộ, Man United có thể sở hữu chữ ký của Ronaldo với giá rơi vào khoảng 26 triệu bảng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác