Thể thao 24h:gõ cửa psg, chelsea chi 40 triệu cho trò cũ tuc

Ngày đăng: 7/23/2021 9:33:43 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 125
Chi tiết [Mã tin: 3361227] - Cập nhật: 14 phút trước

Đội chủ sân Stamford Bridge đang có ý định củng cố lại hàng phòng ngự bằng một trung vệ chất lượng.

Mùa Hè này, bên cạnh hàng loạt tin đồn liên quan đến Erling Haaland, Chelsea vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái thực sự đáng chú ý nào trên TTCN. Nhưng hiển nhiên, có hàng loạt ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của HLV Thomas Tuchel.


Chelsea target Presnel Kimpembe after Sergio Ramos’ arrival at Paris Saint-Germain - Bóng Đá


Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đức, dễ dàng nhận thấy hàng thủ của đội chủ sân Stamford Bridge đã được cải thiện rõ rệt. Song, với việc Thiago Silva chuẩn bị bước sang tuổi 37, Chelsea vẫn cần phải tìm một trung vệ chất lượng để thay thế Silva trong tương lai dài hạn. Được biết, Tuchel đang nhắm đến một cậu học trò cũ của mình ở Paris Saint-Germain.


xem tin: https://linkvaobong88ag.club/


Tờ Metro dẫn nguồn từ L’Equipe cho biết, Chelsea từ lâu đã quan tâm đến Kimpembe và hiện họ đang theo sát tình hình của trung vệ này. Trước đây, ngôi sao 25 tuổi đã có cho mình suất đá chính trong hàng phòng ngự PSG bên cạnh Marquinhos, nhưng sự xuất hiện của Sergio Ramos có thể đe dọa đến cơ hội thi đấu của Kimpembe vào mùa tới.


  

Dù vậy, báo cáo trên cho biết, Kimpembe không có kế hoạch sớm rời khỏi PSG, anh muốn xem thử bản thân sẽ bị ảnh hưởng như thế nào sau khi Ramos gia nhập CLB. Về phía Chelsea, bên cạnh việc thay thế dài hạn Silva thì họ còn có thể sớm chia tay Kurt Zouma, thế nên nhiều khả năng The Blues sẽ tiến hành tiếp cận Kimpembe trong tương lai gần.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác