Thể thao 24h:hoan hỉ với "ozil mới", arteta quyết chơi lớn v

Ngày đăng: 3/23/2021 9:08:52 AM - Lĩnh vực khác - Lai Châu - 135
Chi tiết [Mã tin: 3228849] - Cập nhật: 29 phút trước

Pháo thủ đang tìm cách để giữ chân trụ cột sau khi mùa giải kết thúc.

Sau khoảng thời gian dài bị Zinedine Zidane "giam cầm" trên băng ghế dự bị, vào kỳ chuyển nhượng vừa qua, Martin Odegaard đã chuyển đến đầu quân cho Arsenal theo dạng cho mượn nhằm tìm cách cứu vãn tình hình.


xemt in: https://linkvaobong88ag.com/nhan-dinh-keo-bong88-fluminense-vs-flamengo-10-09-2020-07h30-sang.html


Những tưởng việc gia nhập binh đoàn của Mikel Arteta sẽ khiến Odegaard gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính, bởi ở giai đoạn đó, tài năng trẻ Emile Smith Rowe cũng đang thi đấu cực kỳ ấn tượng khi được xếp thi đấu ở vị trí số 10.


Martin Odegaard predicts Arsenal will be back at the top ‘very soon’ with mastermind Mikel Arteta - Bóng Đá


Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm cùng khả năng quan sát tuyệt vời, Odegaard đã nhanh chóng chiếm lấy lòng tin từ ban huấn luyện Pháo thủ và trở thành nhân tố quan trọng giúp CLB níu giữ hy vọng giành danh hiệu mùa này.


Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, HLV Arteta tỏ ra vô cùng hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của Odegaard trong các trận đấu cũng như những buổi tập. Chính vì vậy, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đề nghị thượng tầng Arsenal lên kế hoạch đàm phán với Real vào kỳ chuyển nhượng sắp tới nhằm giữ chân tiền vệ 22 tuổi.


Romano cho biết thêm, Zinedine Zidane đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong thương vụ này, bởi một khi thuyền trưởng Real Madrid còn tại vị khi mùa giải kết thúc, Odegaard sẽ vẫn chỉ được xem như người thừa tại đây.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác