Thể thao 24h:"kẻ nổi loạn" mỉa mai logo mới của inter milan

Ngày đăng: 1/21/2021 3:12:35 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 52
Chi tiết [Mã tin: 3187978] - Cập nhật: 45 phút trước

Không phải ai cũng cảm thấy hạnh phúc cho Inter Milan khi đội bóng này quyết định đổi logo.

Thượng tầng Inter Milan đang trải qua chuỗi ngày biến động. Thành tích không tốt của thầy trò HLV Antonio Conte trong thời gian qua cộng thêm sự ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 đã khiến tài chính của Inter Milan bị thiệt hại nghiêm trọng. 


Mới đây, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã xác nhận về việc tập đoàn Suning muốn bán 31,5% cổ phần của Lionrock Capital, đơn vị có mối quan hệ mật thiết với họ. Hiện tại, quỹ BC Partners đang có ý định mua lại 100% cổ phần của Nerazzurri. Theo Financial Times, giá trị của Nerazzurri vào thời điểm này là 900 triệu euro. 


Tuy nhiên, phía tập đoàn Suning đã tỏ vẻ không đồng ý và muốn tiếp tục điều hành Inter Milan. Họ vẫn đang triển khai kế hoạch biến Inter Milan thành 1 tập đoàn giải trí chứ không chỉ riêng bóng đá. Sự thay đổi sẽ bắt đầu từ tháng 3/2021, khi Nerazzurri đón chào sinh nhật lần thứ 113 của mình. 


xem tin: soi kèo bóng đá


Mauro Icardi chế nhạo logo mới của Inter Milan - Bóng Đá


Mauro Icardi chế nhạo logo mới của Inter Milan - Bóng Đá

 Mauro Icardi chế nhạo logo của Inter Milan.

  

Theo đó, tên của đội bóng vẫn sẽ là FC Internazionale Milano. Tuy nhiên, khi sử dụng ở ngoài biên giới Italia, tên này sẽ được rút gọn thành Inter Milano. Ngoài ra, Nerazzurri cũng sẽ thay đổi logo, chỉ còn 2 ký tự "I" và "M". Đây là điều rất cần thiết. Trước đó, Juventus cũng đã thay đổi logo theo hướng cách tân, tối giản hơn.


Mặc dù vậy, những người không ưa Inter Milan vẫn tìm cách để châm chọc. Một trong số đó là Mauro Icardi. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo người Argentina đã lấy hình tương tự làm ảnh đại diện, mang hàm ý rằng 2 chữ "I" và "M" là để chỉ tên của mình chứ không phải của đội bóng cũ. Có thể thấy, ngôi sao thuộc biên chế PSG vẫn chưa quên mâu thuẫn trong quá khứ với Nerazzurri.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác