Thể thao 24h:lộ nguyên nhân các đại gia sợ mua aubameyang, trừ arsenal

Ngày đăng: 3/20/2020 8:30:16 AM - Lĩnh vực khác - Lai Châu - 125
Chi tiết [Mã tin: 2923121] - Cập nhật: 35 phút trước

Lý do nhiều ông lớn từng quan tâm đến thủ quân Pháo Thủ thời khoác áo Dortmund, nhưng sau cùng không nỗ lực chiêu mộ đã được hé mở.

 

Kể từ khi cập bến Emirates từ Borussia Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang đã gây bão Premier League bằng bản năng săn bàn hiếm có. Mùa trước, tiền đạo Gabon kết thúc chiến dịch với 22 pha lập công, đoạt giải thưởng Vua phá lưới hạng đấu số 1 xứ sương mù.

 

Mùa này, Aubameyang tiếp tục giữ vững phong độ. Qua 32 trận đấu trên mọi mặt trận, đội trưởng Arsenal đã cán mốc 20 bàn thắng.

 

Tài năng của Aubameyang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona. Suốt thời gian qua, thông tin ông lớn La Liga đang khao khát có sự phục vụ của trụ cột Pháo Thủ tại Camp Nou thường xuyên xuất hiện.

>>>đọc tin: https://linkvaobong88ag.com/keo-bong-ro-bornova-vs-fethiye-belediye-22h00-20-3-2020.html

Dù vậy, chuyên gia Gabriele Marcotti lại hoài nghi khả năng Barca chiêu mộ Aubameyang trong triều đại Quique Setien. Phát biểu qua ESPN FC và được dẫn lời lại bởi Express, Marcotti cũng lý giải luôn vì sao ngày còn ở Dortmund, không nhiều CLB thật sự dồn nỗ lực chiêu mộ Aubameyang, ngoại trừ Arsenal.

The reason why teams didn’t want to sign Pierre-Emerick Aubameyang before he joined Arsenal - Gabriele Marcotti - Bóng Đá

"Các CLB lớn từng quan tâm [khi Aubameyang ở Dortmund], nhưng họ có những hoài nghi." Marcotti phân tích. "Tôi nghĩ đã có cảm nhận rằng Aubameyang thăng hoa trong 1 đội bóng như Dortmund bởi cách họ thi đấu."

 

"Tôi nghĩ họ cảm thấy Aubameyang là 1 mẫu cầu thủ đối mặt với khung thành. Cậu ấy thật sự hưởng lợi khi có khoảng trống trước mặt. Chừng nào Setien còn là HLV, chuyện đó sẽ không xảy ra tại Barca."

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác