Thể thao 24h:man united đưa ra quyết định về amad trước hạn

Ngày đăng: 8/12/2021 9:21:05 PM - Lĩnh vực khác - Lào Cai - 87
Chi tiết [Mã tin: 3392911] - Cập nhật: 50 phút trước

Amad đến Man United vào tháng Giêng nhưng mới chỉ ra sân 8 lần và Jadon Sancho đã gia nhập câu lạc bộ vào tháng trước.


Amad Diallo gia nhập Manchester United trong vụ chuyển nhượng trị giá 37 triệu bảng từ Atalanta vào tháng Giêng nhưng mới chỉ ra sân 8 lần, đá chính 2 lần, anh cũng bỏ lỡ giai đoạn trước mùa giải của Quỷ đỏ để thi đấu cho Bờ Biển Ngà tại Thế vận hội.


United đã chấp nhận một hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải đối với tiền đạo cánh phải Facundo Pellistri tới Alaves và Amad cũng đang được sắp xếp cho một thương vụ chuyển nhượng tạm thời.


 - Bóng Đá


United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Sancho trị giá 72,9 triệu bảng vào tháng trước và huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer có rất nhiều phương án tấn công, bất chấp sự vắng mặt dài hạn của Marcus Rashford vì chấn thương vai.


xem tin; link

  

Anthony Martial, Daniel James và Mason Greenwood đã đá chính trong trận giao hữu với Everton, nơi M.U thắng 4-0, sẵn sàng cho trận mở màn mùa giải Premier League trên sân nhà trước Leeds United.


Edinson Cavani gần như chắc chắn sẽ vắng mặt vì Solskjaer đã cho cầu thủ người Uruguay nghỉ thêm và Jesse Lingard đã có kết quả dương tính với Covid-19 vào tuần trước. Dù vậy những cái tên này sẽ sớm trở lại và cơ hội thi đấu của Amad là rất thấp, ra đi là cơ hội để anh được thi đấu.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác