Thể thao 24h:man utd đã tìm ra giải pháp cho tương lai của n

Ngày đăng: 3/19/2021 9:59:29 AM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 99
Chi tiết [Mã tin: 3226094] - Cập nhật: 41 phút trước

Ở tuổi 32, Nemanja Matic không còn được ra sân thường xuyên tại Manchester United. Tuy nhiên, nếu anh chuyển đến AC Milan, mọi chuyện có thể sẽ khác rất nhiều.

Mùa hè sắp đến và tương lai của Nemanja Matic đang bị đặt dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Serbia đã để lại rất nhiều ấn tượng trong mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Old Trafford. Tuy nhiên, theo thời gian, vấn đề tuổi tác đã khiến cựu sao Chelsea trở nên chậm chạp hơn. Tính riêng ở mùa giải này, Nemanja Matic mới chỉ có 910 phút được xuất hiện ở Premier League. Vị trí của anh tại Manchester United giờ đây đang thuộc về bộ đôi Scott McTominay và Fred nắm giữ.


Hợp đồng của Nemanja Matic và Manchester United vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023. Song, rất có thể ban lãnh đạo Red Devils sẽ chấp nhận để tiền vệ 32 tuổi rời “Nhà hát của những giấc mơ” ngay trong mùa hè sắp tới. Cách đây hơn 1 tuần, Matic từng bày tỏ ý định được quay trở về Estadio da Luz để cống hiến cho Benfica trong phần còn lại của sự nghiệp. Mặc dù vậy, với kinh nghiệm dày dặn, “lão tướng” người Serbia đủ khả năng thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa.


AC Milan là 1 trong những đội bóng nhiều khả năng sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo của Nemanja Matic. Có rất nhiều lý do để tin rằng Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini sẽ sớm đàm phán với Manchester United về trường hợp của cầu thủ 32 tuổi. Thứ nhất, AC Milan rất cần những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm để hướng đến thành công. Zlatan Ibrahimovic vẫn đang cân nhắc ý định giải nghệ. Mario Mandzukic gây thất vọng lớn. Ciprian Tatarusanu không có tiếng nói trong phòng thay đồ. Do đó, Rossoneri cần nhiều hơn 1 “lão tướng” như Simon Kjaer.


xem tin: link


Thứ 2, AC Milan cần 1 tiền vệ sở hữu lối chơi mạnh mẽ để tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa. HLV Stefano Pioli thường yêu cầu toàn đội chủ động chơi pressing tầm cao và điều này khiến cho Rossoneri thường xuyên phải trả giá vì không kịp ngăn chặn những tình huống phản công của đối thủ. Tính riêng tại Serie A, họ đã phải vào lưới nhặt bóng 31 lần chỉ sau 27 trận đấu. Đó chính là lý do khiến Paolo Maldini tỏ ra quyết tâm trong việc chiêu mộ Timoue Bakayoko trong mùa hè năm ngoái. Franck Kessie có xu hướng dâng cao. Ismael Bennacer, Sandro Tonali không đủ mạnh mẽ. Soualiho Meite chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Vậy nên, sự xuất hiện của Nemanja Matic có thể sẽ giúp vấn đề này được giải quyết.


Matic sẽ chuyển sang Milan? - Bóng Đá


Thứ 3, với cá nhân Matic, anh sẽ không gặp khó khăn trong việc hòa nhập. Xung quanh tiền vệ người Serbia vẫn có rất nhiều đồng đội cũ như Ashley Young, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Chris Smalling, Henrikh Mkhitaryan, Pedro Rodriguez, Sergej Milinkovic-Savic, Matteo Darmian,… Tất cả sẽ giúp anh dễ dàng hòa nhập với cuộc sống mới.


Nhìn chung, có rất nhiều lý do để tin rằng Nemanja Matic sẽ cập bến AC Milan vào mùa hè sắp tới. Mối quan hệ giữa 2 bên cũng đang rất tốt đẹp sau thương vụ cho mượn Diogo Dalot. Vậy nên, hãy chờ xem, điều gì sẽ xảy ra.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác