Thể thao 24h:marcus rashford cùng 2 ngôi sao bị loại khỏi độ

Ngày đăng: 3/26/2021 9:14:19 AM - Lĩnh vực khác - Lào Cai - 49
Chi tiết [Mã tin: 3231726] - Cập nhật: 22 phút trước

HLV Gareth Southgate buộc phải cắt giảm nhân sự vì chấn thương của các học trò.

Vào rạng sáng mai (26/03, giờ Việt Nam), ĐT Anh sẽ bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với trận gặp San Marino. Tam Sư đang hướng đến một chiến thắng khi đối thủ được đánh giá là thấp hơn rất nhiều.


Trong thành phần ĐT Anh được HLV Gareth Southgate triệu tập lần này, đa phần các cầu thủ đều được trui rèn ở môi trường Ngoại hạng Anh và có phong độ tương đối ổn định. Hiện Tam Sư đang sở hữu một “thế hệ vàng” đầy rẫy tài năng, và được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch EURO vào mùa Hè tới.


xem tin; https://linkvaobong88ag.com/keo-bong-ro-golden-state-warriors-vs-atlanta-hawks-9h00-27-3-2021.html


Tuy nhiên mới đây, HLV Southgate buộc phải cắt giảm nhân sự. Theo đó, Marcus Rashford, Bukayo Saka, Kyle Walker bị loại khỏi đội tuyển Anh. Cả 3 ngôi sao đều gặp vấn đề về chấn thương và thể lực.


Marcus Rashford, Bukayo Saka, Kyle Walker ruled out for England - Bóng Đá


Marcus Rashford, Bukayo Saka, Kyle Walker ruled out for England - Bóng Đá

 Rashford bị trả lại CLB.

Rashford dính chấn thương trong trận thắng AC Milan tại Europa League. Theo tiết lộ của Man Utd, tiền đạo sinh năm 1997 thậm chí không thể đi lại được. Mặc dù vậy Rashford vẫn có mặt tại trại tập trung của tuyển Anh để tiến hành kiểm tra y tế. Đúng như dự đoán, chân sút 23 tuổi bị trả về CLB.


Tương tự là trường hợp của Bukayo Saka khi ngôi sao của Arsenal gặp vấn đề về gân kheo. HLV Southgate không muốn mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò. Còn với Kyle Walker, thể lực của hậu vệ này không được đảm bảo.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác