Thể thao 24h:“mở khóa” kai havertz, chelsea lên kế hoạch chi

Ngày đăng: 3/27/2021 10:48:32 AM - Lĩnh vực khác - Lào Cai - 58
Chi tiết [Mã tin: 3232809] - Cập nhật: 57 phút trước

“Mở khóa” Kai Havertz, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ sao tuyển Đức

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Chelsea đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen với giá 80 triệu euro. Tuy nhiên ngôi sao người Đức đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập. Thậm chí, anh còn bị xem là “bom xịt” của đội chủ sân Stamford Bridge.


Thế nhưng kể từ thời điểm HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền, Kai phần nào tìm lại bản ngã của chính mình. Việc được Tuchel bố trí chơi như một số 9 ảo giúp cho chân chuyền người Đức phát huy hết tất cả những ưu điểm. Havertz tạo ra mối liên kết rất tốt với các vệ tinh xung quanh và gây ra vô vàn khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương.


xem tin; vao bong88


Chelsea chiêu mộ Leon Goretzka - Bóng Đá


Ngoài những pha xử lý thanh thoát, mở ra cơ hội cho đồng đội, Kai còn cho thấy khả năng xâm nhập vòng cấm và dứt điểm tinh tế. Và HLV Tuchel vẫn muốn phát huy hết tiềm năng của cậu học trò. Theo Express, cựu thuyền trưởng PSG đã đưa Leon Goretzka vào tầm ngắm.


Trong trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Thụy Sĩ vào tháng 10 năm ngoái, Kai với vai trò hoạt động rộng đã đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo. Sự góp mặt của Goretzka đóng vai trò rất quan trọng. Với nguồn năng lượng dồi dào và hoạt động không biết mệt mỏi ở khu trung tuyến, ngôi sao 26 giúp Kai hoàn toàn tự tin và thoải mái khi cầm bóng trong chân.


  

Hợp đồng của Goretzka với Bayern Munich sẽ hết hạn vào năm 2022. Đây là thời điểm thích hợp để The Blues thuyết phục tiền vệ này đến với Stamford Bridge.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác