Thể thao 24h:'ngày klopp ra đi sẽ là ngày kết thúc kỷ nguyên

Ngày đăng: 3/13/2021 9:41:05 AM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 85
Chi tiết [Mã tin: 3219205] - Cập nhật: 28 phút trước

'Người cũ' của Liverpool chia sẻ suy nghĩ về những dự định cải tổ của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.


Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher, lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng không nên sa thải HLV Jurgen Klopp vào mùa hè này - bất chấp phong độ tồi tệ ở thì hiện tại của câu lạc bộ.


Viết trên chuyên mục của mình ở tờ Daily Telegraph, Carragher cho biết: “Tôi đứng về phía những lời chỉ trích nhắm vào Liverpool trong những tuần gần đây. Dẫu vậy, đừng nhầm lẫn đó là sự suy giảm niềm tin vào HLV trưởng của câu lạc bộ. Ngày mà Jurgen Klopp ra đi sẽ là ngày kết thúc một kỷ nguyên huy hoàng của Liverpool."


'Liverpool không nên sa thải Klopp' - Bóng Đá


 "Không một CĐV Liverpool nào mà tôi biết bày tỏ sự tức giận với Klopp. Họ mong muốn sớm được trở lại sân Anfield để cảm ơn ông ấy vì những gì ông đã làm, vì cách ông giúp câu lạc bộ vượt qua giai đoạn khó khăn này, về mặt chuyên môn cũng như cá nhân."


xem tin: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo-bong88-arsenal-vs-tottenham-14-03-2021-23h30-toi.html


"Không ai khác có thể đạt được những gì mà ông ấy đã làm kể từ năm 2015 - mang về những danh hiệu và kết nối đội bóng chặt chẽ với người hâm mộ."


"Trong thời gian ở Anfield, Klopp đã chi tiêu khoảng 110 triệu bảng - con số này là ít hơn rất nhiều khi so với Manchester City, Manchester United, Tottenham, Arsenal và cả Everton trong cùng giai đoạn."


"Ban lãnh đạo hiểu ông ấy đã làm tốt như thế nào. Đó là lý do vì sao khi Klopp đưa ra lộ trình cải tổ vào mùa hè, mọi người sẽ tập trung vào việc mua bán các cầu thủ hơn là chiếc ghế của ông ấy."


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác