Thể thao 24h:nhân tố chủ chốt giúp greenwood trở thành "trun

Ngày đăng: 6/9/2021 9:55:50 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 3297540] - Cập nhật: 16 phút trước

Cựu danh thủ tuyển Anh - Gary Pallister đã chỉ ra ngôi sao có tác động lớn lên sự nghiệp Mason Greenwood.

Tiền đạo trẻ Mason Greenwood vừa trải qua một mùa giải khá thành công trong màu áo Manchester United. Ngôi sao 19 tuổi dù chưa hoàn thiện ở khâu dứt điểm song anh vẫn cho thấy những đóng góp rất tích cực vào lối chơi chung nhờ khả năng kết tốt với các đồng đội và tạo sự đột biến.


Chính những màn trình diễn ấn tượng đã giúp Greenwood lọt vào danh sách triệu tập sơ bộ của tuyển Anh để tham dự kỳ EURO 2020, tuy nhiên chấn thương nghiêm trọng buộc anh phải từ chối cơ hội này. Trước thông tin trên, cựu danh thủ Tam sư - Gary Pallister đã dành cho hậu bối những lời động viên.


"Tôi không biết mức độ chấn thương của Mason, tôi đã rất ngạc nhiên khi cậu ấy quyết định rút lui. Đó là cú sốc lớn cho cả cậu ấy lẫn Gareth Southgate, vì Greenwood sẽ là một trong những sự lựa chọn lý tưởng từ băng ghế dự bị," Pallister chia sẻ trên Metro.


xem tin; https://linkvaobong88ag.com/soi-keo-bong88-hungary-vs-ireland-09-06-2021-01h00-sang.html


"Nếu bạn đang cần một bàn thắng, cậu ấy là kiểu cầu thủ có thể đánh hơi được điều đó. Nếu không vì chấn thương, tôi nghĩ cậu ấy đã có mặt trong đội hình cuối cùng,"


Lingard and Greenwood set to miss euro - Bóng Đá

  

Bên cạnh đó, Pallister cũng nêu rõ lợi thế của Greenwood khi được cộng tác cùng một ngôi sao giàu kinh nghiệm như Edinson Cavani. Ông cho biết thêm:


"Cậu ấy đã trải qua giai đoạn không ghi được nhiều bàn thắng nhưng điều đó qua rồi. Tôi nghĩ những trận đấu toàn diện của cậu ấy đã bắt đầu và tôi nghĩ Greenwood đã học được rất nhiều từ [Edinson] Cavani về cách để trở thành một trung phong đẳng cấp nhất."


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác