Thể thao 24h:nhiệt tình thành thảm họa, ba lan 'phơi áo' trư

Ngày đăng: 6/15/2021 7:30:31 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 92
Chi tiết [Mã tin: 3302297] - Cập nhật: 15 phút trước

Sai lầm của một cá nhân khi đang nắm giữ thế trận đã khiến Robert Lewandowski và các động đội phải trả giá đắt ở trận ra quân EURO 2020.

Trên sân Krestovsky, Ba Lan là đội nhập cuộc tốt hơn trong những phút đầu trận, họ triển khai nhanh và thoáng khi có bóng, tuy nhiên Slovakia lại là đội sở hữu cơ hội rõ rệt cùng bàn thắng mở tỷ số.


Phút thứ 6, Lewandowski có cú sút đầu tiên trong trận đấu, bóng dội trúng một người đồng đội. Phút 13, Slovakia đáp trả với pha dứt điểm nguy hiểm của Ondrej Duda.


Phút , Szczesny phản lưới nhà giúp Slovakia vượt lên dẫn trước. Công đầu thuộc về Robert Mak với tình huống đi bóng solo vượt qua 2 cầu thủ Ba Lan bên cánh trái, trong đó có 1 pha xâu kim đẹp mắt, trước khi anh thực hiện cú sút tầm thấp vào góc gần khiến bóng đập người Szczesny bay vào lưới.


Từ sau bàn mở tỷ số, Slovakia thi đấu tự tin hơn và gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ.


Phút 27, hàng phòng ngự Ba Lan có pha phá bóng hớ hệnh tạo điều kiện cho Kucka tung ra cú dứt điểm nguy hiểm, bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.


xem tin; https://linkvaobong88ag.com/soi-keo-bong88-dan-mach-vs-bi-17-06-2021-23h00-toi.html


Những pha đáp trả sau đó của Lewandowski và các đồng đội chỉ dừng lại ở những cú sút xa và không đi trúng đích.


Kết thúc hiệp một, Ba Lan là đội cầm bóng chủ động với 61% nhưng họ gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội ăn bàn. Đại bàng trắng thực hiện tổng cộng 7 cú sút nhưng không có pha dứt điểm nào đi trúng khung thành của Martin Dubravka. Slovakia xứng đáng dẫn trước với lối chơi hợp lý, họ đã phong tỏa được ngòi nổ Lewandowski. Ở mặt trận tấn công, Robert Mak và Marek Hamsik là 2 nhân tố nổi bật.


Nhiệt tình thành thảm họa, Ba Lan 'phơi áo' trước Slovakia - Bóng Đá


Ngay đầu hiệp hai, Ba Lan dồn lên tìm bàn gỡ. Họ nhanh chóng cụ thể hóa chỉ 1 phút sau tiếng còi với sự góp mặt lên đến 5 cầu thủ trong vòng cấm. Từ một pha chồng biên bên cánh trái, bóng được đưa vào thuận lợi cho Karol Linetty đệm lòng quân bình tỷ số.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác