Thể thao 24h:quá uy tín, 'bại tướng' phũ phàng với real madr

Ngày đăng: 3/23/2021 10:24:53 AM - Lĩnh vực khác - Lai Châu - 144
Chi tiết [Mã tin: 3228977] - Cập nhật: 58 phút trước

Chiến lược gia người Italia vẫn chưa chọn bến đỗ mới cho mình sau khi chia tay sân Allianz.

Kể từ khi đến với Juventus, Max Allegri đã biến đội bóng thành Turin thành một thế lực bất khả chiến bại tại đấu trường Serie A. Ngoài ra, ở mặt trận Champions League, Bianconeri cũng gặt hái được những thành công nhất định, đặc biệt là ở mùa giải 2016/17.


Khi ấy, "Lão bà" với những tên tuổi đáng chú ý trong đội hình như Alex Sandro, Dani Alves hay Paulo Dybala đã tiến thẳng vào trận chung kết. Tuy nhiên, ở màn đọ sức trên đất Xứ Wales, đại diện của Italia lại thua 1-4 trước một Real Madrid hùng mạnh vào thời điểm ấy.


Nhưng có điều ít ai ngờ rằng, Los Blancos lại lên kế hoạch mời chính Max Allegri để thay thế cho Zinedine Zidane. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên Sky Sports Italia, cựu thuyền trưởng AC Milan thừa nhận ông đã khước từ Kền Kền Trắng để giữ chữ tín.


xem tin: bong88


'I turned down Real Madrid': Former Juventus boss Massimiliano Allegri reveals he was headhunted by Spanish giants - Bóng Đá


'I turned down Real Madrid': Former Juventus boss Massimiliano Allegri reveals he was headhunted by Spanish giants - Bóng Đá

 Max Allegri không thể giúp Juventus giành C1 khi Real Madrid quá mạnh. 

  

"Khi Real Madrid liên hệ tôi vào 3 năm trước, tôi đã hứa với Juventus rằng tôi sẽ ở lại với đội bóng. Đó là lần duy nhất mà tôi từ chối", chiến lược gia người Italia thừa nhận.


Hết mùa giải 20/19, Max Allegri chia tay Juventus để nhường chỗ cho Maurizio Sarri. Hơn 2 năm kể từ khi rời chiếc ghế nóng của Bianconeri, ông vẫn chưa chọn cho mình bến đỗ mới, bất chấp việc từng có những mối liên hệ với cả Chelsea, Manchester United và Arsenal ở Premier League. 


Những bàn thắng đẹp của Juve trên sân nhà trước Crotone: 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác