Thể thao 24h:raiola đi muôn nơi, hlv dortmund phá vỡ im lặng

Ngày đăng: 4/7/2021 9:12:26 AM - Lĩnh vực khác - Lào Cai - 72
Chi tiết [Mã tin: 3241880] - Cập nhật: 25 phút trước

Edin Terzic lên tiếng về động thái công khai của "siêu cò" 53 tuổi.

Borussia Dortmund đang đối mặt viễn cảnh sớm chia tay Erling Haaland chỉ sau 1 năm rưỡi. Ở vòng 27 Bundesliga, Dortmund đã bị Eintracht Frankfurt đánh bại ngay tại Signal Iduna Park và bị chính đối thủ ở vị trí thứ 4 nới rộng cách biệt lên 7 điểm. 


Đoàn quân do HLV Edin Terzic dẫn dắt đứng trước nguy cơ không thể giành vé dự Champions League mùa tới khi những lá thăm may rủi cũng sắp đặt Dortmund phải chạm trán Manchester City rất mạnh ở tứ kết mùa này.


Những ngày qua, "siêu cò" Mino Raiola liên tiếp xuất hiện trên các mặt báo. Đại diện của Haaland công khai du hành khắp châu Âu và đàm phán với nhiều CLB lớn. 


xem tin: link


Qua Goal, Terzic đã phá vỡ im lặng về động thái trên: "Chuyện đó chẳng tác động gì đến tôi vì tôi không thể ngăn cản Raiola và Alfie Haaland (cha của Haaland) di chuyển."


‘I can’t stop Raiola and Haaland from travelling’ – Dortmund boss Terzic unfazed by striker’s transfer tour - Bóng Đá


"Chuyện phụ thuộc vào họ. Họ đều là người lớn và có thể chọn bất kỳ điều gì mà mình muốn làm. Tôi chỉ có thể tạo ảnh hưởng lên Erling và chúng tôi vẫn vui vẻ khi có cậu ấy trong đội hình. Erling đã trở lại đội hôm thứ 5 sau đợt tập trung cùng ĐTQG Na Uy.


Cảm giác ngay từ đầu là cậu ấy cũng rất vui khi gặp chúng tôi... Erling là chàng trai dễ mến, các phẩm chất của cậu ấy vang danh toàn cầu và chúng tôi tự hào lẫn vui mừng khi Erling là 1 phần của đội bóng."


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác