Thể thao 24h:real gia nhập cuộc đua chiêu mộ "niềm khao khát

Ngày đăng: 2/24/2021 7:54:44 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 37
Chi tiết [Mã tin: 3204306] - Cập nhật: 25 phút trước

Báo chí Ý đưa tin, nhà ĐKVĐ La Liga đã liệt kê tiền vệ 23 tuổi vào danh sách ưu tiên mua sắm ở TTCN hè 2021.

Mới đây, tờ Calciomercato cho hay, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua với Juventus trong thương vụ theo đuổi tiền vệ Manuel Locatelli thuộc biên chế CLB Sassuolo. Báo chí Ý nhận định, HLV Andrea Pirlo đang khao khát mong muốn có sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi. 


Trong khi đó, Real Madrid sẽ tiến hành cuộc cách mạng triệt để nhằm trẻ hóa hàng tiền vệ đang già nua của mình. Manuel Locatelli hứa hẹn là bản hợp đồng chất lượng với HLV Zinedine Zidane. Mức phí chuyển nhượng mềm là điểm cộng nổi bật của Locatelli.


Real Madrid competing with Juventus for Italian midfielder (Manuel Locatelli) - Bóng Đá

Locatelli trong màu áo CLB Sassuolo.


xem tin; link


Real Madrid competing with Juventus for Italian midfielder (Manuel Locatelli) - Bóng Đá


Locatelli có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 22 triệu bảng Anh. Cầu thủ 23 tuổi thường được bố trí chơi ở vai trò tiền vệ lùi sâu ở sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 hoặc thi đấu nơi hàng tiền vệ 3 người trong sơ đồ 4-3-3. Locatelli sở hữu đầy đủ những phẩm chất nơi một ngôi sao tuyến giữa hàng đầu thế giới.


Cầu thủ người Ý sở hữu khả năng rê dắt bóng ấn tượng, do đó giúp đội nhà có thể dễ dàng “mở khóa” hàng thủ đối phương. Locatelli cũng rất giỏi trong việc chuyền bóng dài lẫn ngắn với tỷ lệ chính xác ấn tượng.


Locatelli từng được xem là thần đồng của AC Milan, thế nhưng anh đang “làm lại từ đầu” trong màu áo Sassuolo. Juventus nhiều khả năng sẽ bán đi một trong những cái tên Adrien Rabiot, Federico Bernardeschi hay Aaron Ramsey để dọn chỗ trống đón Locatelli.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác