Thể thao 24h:real nhận tin vui từ hai cái tên quan trọng nhấ

Ngày đăng: 3/2/2021 8:03:40 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 32
Chi tiết [Mã tin: 3209418] - Cập nhật: 44 phút trước

Los Blancos nhiều khả năng sẽ chào đón 2 'bệnh binh' quan trọng của mình trở lại sớm hơn dự kiến.

Thời gian vừa qua, Real Madrid bị bao trùm bởi những tin tức liên quan đến cuộc khủng hoảng chấn thương của câu lạc bộ. Danh sách những 'bệnh binh' của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha liên tục kéo dài và trong những trận đấu gần đây, thậm chí có đến 9 cái tên nằm trong đội hình chủ chốt của họ không thể góp mặt do những vấn đề thể trạng khác nhau.


Tuy nhiên, mới đây, hai trong số những cầu thủ vắng mặt đáng chú ý và có tầm ảnh hưởng nhất nhì câu lạc bộ, bao gồm đội trưởng Sergio Ramos và ngôi sao hàng tiền đạo Karim Benzema, đều đã có những phản hồi tích cực liên quan đến việc trở lại sân cỏ của mình.


xem tin: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo-bong88-sassuolo-vs-napoli-04-03-2021-00h30-sang.html


Real nhận tin vui từ hai cái tên quan trọng nhất nhì đội bóng - Bóng Đá

Real Madrid sắp chào đón bộ đôi 'công thần' quay trở lại.

Một báo cáo trên tờ Marca mới nhất chỉ ra, tiền đạo người Pháp - Karim Benzema - đã quay lại sân tập luyện cùng đội bóng. Gã khổng lồ xứ Tây Ban Nha kỳ vọng chân sút kỳ cựu này có thể phục hồi kịp để trở lại trong trận derby thành Madrid với Atletico Madrid.


Real nhận tin vui từ hai cái tên quan trọng nhất nhì đội bóng - Bóng Đá

  

Trong khi đó, Sergio Ramos, người đã phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương đầu gối - cũng đã quay lại tập luyện với trái bóng và đang hướng đến màn trở lại trong trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League với Atalanta.


Benzema hiện đã ghi được 17 bàn cho câu lạc bộ trong mùa giải hiện tại, đồng thời là tâm điểm trên hàng công của Real Madrid. Suốt 2 mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp đã ghi được 57 bàn cho Los Blancos.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác