Thể thao 24h:rõ thông tin hlv park hang-seo chia tay tuyển v

Ngày đăng: 6/13/2021 11:38:00 PM - Lĩnh vực khác - Đồng Nai - 112
Chi tiết [Mã tin: 3301338] - Cập nhật: vài giây trước

Thời gian qua có thông tin rộ lên rằng huấn luyện viên Park Hang-seo định chia tay tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đang tập trung giúp tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á. Hiện tại, tuyển Việt Nam đang có nhiều cơ hội giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ 3 khi đang đứng ở vị trí nhất bảng G.


Thế nhưng, khá bất ngờ khi có nhiều thông tin rộ lên rằng, HLV Park Hang-seo có thể rời Việt Nam. Theo Yonhap News (Hàn Quốc), thông tin này xuất hiện sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Malaysia với tỷ số 2-1.


Khi đó, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi nghĩ đó là tất cả những gì tôi phải làm ở Việt Nam." Tuy nhiên, điều này mang tới sự hiểu lầm. Cụ thể, Lee Dong-jun - đại diện của thầy Park đã sớm bác bỏ tin đồn này.


Cụ thể, Lee Dong-jun chia sẻ với tờ Yonhap News rằng: "Chỉ một phần cuộc phỏng vấn được đăng tải trên Youtube đã mang tới hiểu lầm. Do đó, thông điệp được truyền đi không phù hợp với bối cảnh toàn bộ cuộc trò chuyện.


xem tin; link


"Mục tiêu của ông Park là vô địch AFF Cup, đoạt HCV SEA Games trong năm 2021, sau khi cùng đội tuyển Việt Nam tiến đến gần vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Nhưng do ông ấy đã nhận 2 thẻ vàng, nên ông ấy không thể trực tiếp chỉ đạo đội ở trận đấu cuối cùng gặp UAE.


Người đại diện phủ nhận HLV Park sắp rời tuyển Việt Nam - Bóng Đá


Ý nghĩa của câu nói: "Tôi nghĩ đó là tất cả những gì cần làm ở Việt Nam", là sự tự đánh giá tích cực về màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam cho đến nay, vì mục tiêu thực tế là tiến vào vòng loại cuối cùng. Ông Park vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam và ông xem đó là lời hứa phải thực hiện cho bằng được."


Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với với Liên đoàn bóng đá Việt Nam hiện còn thời hạn đến ngày 31/01/2022.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác