Thể thao 24h:sao barca thất vọng vì mất điểm trước cadiz

Ngày đăng: 2/22/2021 8:45:48 PM - - Cao Bằng - 19
Chi tiết [Mã tin: 3202493] - Cập nhật: 57 phút trước

Gã khổng lồ xứ Catalunya đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách đáng kể với Atletico Madrid.

xem tin: bong88

Đoàn quân của HLV Diego Simeone bất ngờ sảy chân 2 trận liên tiếp, qua đó mở ra cơ hội cho Barcelona và Real Madrid rút ngắn khoảng cách trong cuộc đua vô địch. Nếu như Los Blancos tận dụng rất tốt với thắng lợi trên sân Valladolid thì Barca lại không thể hạ gục Cadiz ngay trên sân nhà Camp Nou.


Alba, Pique thất vọng vì Barca mất điểm - Bóng Đá


Đội bóng xứ Catalunya bất ngờ được hưởng quả phạt đền ở phút 32 khi Pedri bị phạm lỗi trong vòng cấm. Lionel Messi sau đó đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa đội nhà vươn lên dẫn trước. Đến phút 89, Clement Lenglet có pha phạm lỗi hớ hênh, “trả lại” cho Cadiz 1 quả đá 11m. Và Alex đã không bỏ lỡ cơ hội hạ gục Ter Stegen, giúp đội khách cứu về 1 điểm quý giá.


Gerard Pique tỏ ra cực kỳ thất vọng: “Kết quả thật đau đớn. Chúng tôi có cơ hội để giảm khoảng cách với Atletico sau trận thua của họ vào hôm qua. Barca đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng chung cuộc CLB đã không thể giành chiến thắng.”


Jordi Alba cho biết: “Đó là lỗi của toàn đội. Chúng tôi đã thống trị trận đấu. Chúng tôi biết họ sẽ chơi lùi sâu và chờ đợi cơ hội ghi bàn. Thật đáng tiếc. Đó là cơ hội duy nhất để rút ngắn khoảng cách đến ngôi đầu nhưng Barca đã không thể tận dụng.”


Tin liên quan cùng chuyên mục