Thể thao 24h:sau konate, liverpool tiếp tục bạo chi chiêu mộ

Ngày đăng: 3/31/2021 9:52:41 AM - Lĩnh vực khác - Lai Châu - 161
Chi tiết [Mã tin: 3235841] - Cập nhật: 44 phút trước

Đội chủ sân Anfield vẫn muốn tiếp tục tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự.

Những ngày vừa qua, truyền thông xứ sở sương mù đã đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ tài năng thuộc biên chế RB Leipzig, Ibrahima Konate.


Trong bối cảnh những ngôi sao chủ chốt nơi hàng phòng ngự đều vắng mặt một khoảng thời gian dài vì chấn thương, đội chủ sân Anfield buộc phải có động thái tăng cường lực lượng nhằm tìm lại vị thế vốn có ở mùa giải tới.


xem tin; https://linkvaobong88ag.com/bong88


Như vậy rất có thể khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, The Kop sẽ sở hữu thêm một đá tảng cực kỳ chất lượng và giàu tiềm năng phát triển, tuy nhiên kế hoạch của họ chưa dừng lại ở đó. Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, mới đây nhà ĐKVĐ Premier League tiếp tục hướng tầm ngắm đến trung vệ Kalidou Koulibaly bên phía Napoli.


Manchester United could sign Kalidou Koulibaly in the summer for £43m - Bóng Đá


Manchester United could sign Kalidou Koulibaly in the summer for £43m - Bóng Đá

 Koulibaly đang nằm trong tầm ngắm của The Kop.

Cũng giống như hầu hết các CLB khác, Napoli đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, do đó họ buộc phải hạ thấp mức phí yêu cầu cho Koulibaly nhằm khắc phục tình hình hiện tại.


Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng, đội chủ sân Diego Armando Maradona dự định sẽ thu về khoản tiền từ 42 triệu đến 51 triệu bảng cho thương vụ này, và động thái vừa rồi đã gây sự chú ý rất lớn cho Liverpool.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác