Thể thao 24h:sau messi và ronaldo, eto'o chỉ ra vị thần thứ

Ngày đăng: 6/27/2021 9:56:06 PM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 125
Chi tiết [Mã tin: 3319202] - Cập nhật: 48 phút trước

"Khi Leo và Cristiano đang dần mệt mỏi sau những năm tháng cống hiến niềm vui cho chúng ta, 1 vị thần khác đang xuất hiện."

Tương lai của Lionel Messi là đề tài thu hút bàn tán suốt thời gian qua. Bất chấp quá trình đàm phán kéo dài và những đồn đoán về 1 thỏa thuận mới đã được thống nhất, đến nay trang chủ Barcelona vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức gia hạn thành công với thủ quân.


Trong giai đoạn thi đấu cho Blaugrana, Samuel Eto'o đã sát cánh bên cạnh Messi. Cùng La Pulga, "Báo đen" là trụ cột hàng công giúp đại diện xứ Catalonia thống trị châu Âu.


xem tin; vao bong88


Mới đây, Eto'o đã thực hiện cuộc phỏng vấn với La Nacion. Goal dẫn lời cựu tiền đạo Cameroon bàn luận về tương lai đồng đội cũ: "Tôi không thể hình dung Leo (Messi) trong màu áo khác. Barca là CLB, mái nhà và tình yêu của cậu ấy."


"Tôi không nghĩ chuyện Messi ở lại liên quan đến tiền bạc. Leo là Barca và Barca là Leo. Tôi biết chủ tịch Laporta đang chuẩn bị 1 dự án đáng tin cậy và thú vị dành cho cậu ấy."


Eto'o backs Mbappe to follow Messi as football's 'God' & expects new contract for Barcelona icon - Bóng Đá


Eto'o tin rằng Kylian Mbappe có thể đạt đến đẳng cấp của Messi: "Cristiano (Ronaldo) là 1 vị thần khác. Cùng với Leo, họ là 2 cầu thủ đã ghi dấu ấn ở đẳng cấp cao nhất trong bóng đá đương đại."


"Tuy nhiên khi Leo và Cristiano đang dần mệt mỏi sau những năm tháng cống hiến niềm vui cho chúng ta, 1 vị thần khác đang xuất hiện. Vị thần mới sẽ là Mbappe."


Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kylian Mbappe tại World Cup (20):


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác