Thể thao 24h:silva bị đuổi, chelsea "tử nạn" cay đắng ngay t

Ngày đăng: 4/4/2021 4:10:56 PM - Lĩnh vực khác - Hưng Yên - 29
Chi tiết [Mã tin: 3239704] - Cập nhật: 56 phút trước

Những sai lầm của hàng phòng ngự Chelsea đồng thời là tấm thẻ đỏ của Thiago Silva đã khiến Thomas Tuchel phải nhận trận thua đầu tiên.

Chelsea trở lại Ngoại hạng Anh với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước West Brom. Thomas Tuchel vẫn duy trì chuỗi trận bất bại của bản thân lên con số 14 tại Stamford Bridge. Báo giới xứ sở sương mù cũng tin rằng, một kết quả có lợi dành cho The Blues là điều không thể chối cãi, trong bối cảnh West Brom đang lâm nguy trong cuộc chiến trụ hạng.


xem tin: https://linkvaobong88ag.com/bong88


Chelsea 1-2 West Brom - Bóng Đá


Chelsea 1-2 West Brom - Bóng Đá

Chelsea hiển nhiên được đánh giá cao hơn West Brom.

Hơn 25 phút đầu tiên, thế trận có phần cân bằng dù Chelsea nỗ lực tung ra những đợt tấn công về phía khung thành Johnstone. Dù vậy, điều gì đến cũng phải đến. Phút 27, từ tình huống đá phạt của Marcos Alonso, bóng đi hiểm hóc, dội cột dọc và Christian Pulisic có mặt kịp thời đệm bóng, mở tỷ số cho Chelsea.


Niềm vui của thầy trò Thomas Tuchel chỉ kéo dài 1 phút, trước khi Thiago Silva bị trọng tài chính phạt thẻ vàng thứ 2, đuổi khỏi sân ngay phút thứ 29 của trận đấu. Sau khi mất Silva, Chelsea chỉ còn chơi với 10 người và Tuchel buộc phải rút Hakim Ziyech ra sớm, thay bằng trung vệ Christensen.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác