Thể thao 24h:suarez đã nói về 2 từ 'phục thù' trước trận der

Ngày đăng: 3/8/2021 9:16:02 AM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 83
Chi tiết [Mã tin: 3213653] - Cập nhật: 34 phút trước

Cầu thủ người Uruguay đã tỏa sáng với 1 pha lập công và phát biểu trước trận thể hiện rõ động lực của anh trước kình địch Real Madrid.

Bước vào mùa giải La Liga 2020/21, không một đội bóng nào ở xứ sở đấu bò đủ tự tin khẳng định mình sẽ có nhiều cơ hội hơn để giành chức vô địch. Mặc dù hai 'ông lớn' là Real Madrid và Barcelona vẫn còn đó, sẽ là thiếu sót nếu bỏ quên Atletico Madrid trong cuộc đua đến ngôi vô địch vào cuối mùa. Đội bóng của HLV Diego Simeone có thể bị đánh giá thấp hơn; thế nhưng, chỉ cần hai đội bóng kể trên bất ngờ sẩy chân, cơ hội có được chức vô địch La Liga thứ hai dưới thời Simeone của Atletico vẫn là rất lớn.


Thực tế đã chứng minh điều đó. Đại kình địch của Real lúc này hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng với lợi thế 5 điểm nhiều hơn đội xếp sau. Mặc cho việc chỉ thắng 2 trong số 5 trận gần nhất, bấy nhiêu là đủ để thầy trò HLV Simeone nhập cuộc tự tin trong trận derby Madrid diễn ra sắp tới.


Suarez châm ngòi cho derby Madrid bằng khát vọng 'phục thù' - Bóng Đá


Suarez châm ngòi cho derby Madrid bằng khát vọng 'phục thù' - Bóng Đá

 Suarez được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội hình Atletico Madrid đến một chiến thắng trong trận đấu với Real Madrid.

Phát biểu với LaLiga World, ngôi sao sáng giá trong đội hình Atletico mùa này - Luis Suarez, cho biết: "Thi đấu với Real luôn là một điều gì đó rất đặc biệt."


xem tin: link


"Bạn thật sự muốn tham gia những trận đấu như vậy và thể hiện khả năng của mình. Mọi người sẽ dõi theo và chờ xem bạn định làm gì."


  

"Trong trường hợp của chúng tôi, việc có thể 'phục thù' cho thất bại hồi đầu mùa trước họ mang đến động lực lớn cho trận đấu sắp tới."


“Chúng tôi muốn chứng tỏ vì sao mình hiện đang đứng đầu giải đấu."


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác