Thể thao 24h:tai họa ập xuống, m.u trả giá đắt sau khi hạ ma

Ngày đăng: 3/9/2021 9:05:37 AM - Lĩnh vực khác - Cao Bằng - 65
Chi tiết [Mã tin: 3214633] - Cập nhật: 37 phút trước

Manchester United đón nhận tổn thất không nhỏ sau chiến thắng trước Manchester City.

Man United đã có được chiến thắng 2-0, kết thúc chuỗi 21 trận không biết hòa hay thua là gì của Man City. Luke Shaw và Bruno Fernandes là 2 cầu thủ đã ghi bàn cho Quỷ đỏ thành Manchester trận này.


Thắng trận, Man United đã rút ngắn cách biệt với Man City xuống còn 11 điểm, và có bước chạy đà hoàn hảo chuẩn bị cho trận gặp AC Milan ở Europa League. Tuy nhiên, Man United cũng phải trả giá đắt sau trận đấu.


Manchester United receive update on Marcus Rashford injury after ankle scan - Bóng Đá

 Man United gặp tổn thất lớn.

Trước đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ: "Marcus Rashford đã gặp vấn đề với mắt cá chân. Chấn thương của cậu ấy không nghiêm trọng. Đội bóng sẽ tiến hành kiểm tra giúp cậu ấy để nắm rõ được tình hình hơn."


XEM TIN: link


Tới hôm nay (09/03), buổi kiểm tra của Rashford đã có kết quả. Cụ thể, tờ The Telegraph xác nhận, Rashford không bị tổn thương gân xương khớp nhưng, mắt cá hiện bị phòng lên và sưng rất to. Do đó, Rashford không thể tự đi lại được.


Manchester United receive update on Marcus Rashford injury after ankle scan - Bóng Đá

  

Đội ngũ y tế Man United sẽ tiến hành chườm đá cho Rashford trong vài ngày tới, trrong khi câu lạc bộ cũng theo dõi tiến độ chấn thương trước khi xác định bước đi tiếp theo. Tuy nhiên, tờ Metro khẳng định, cơ hội để Rashford ra sân thi đấu trước AC Milan là khá nhỏ.


Thực tế, Rashford là một trong những cầu thủ "cày ải" nhiều nhất của Quỷ đỏ mùa này. Chân sút người Anh chắc chắn cần phải nghỉ ngơi hợp lý nếu không muốn gặp phải chấn thương nặng hơn nữa.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác