Thể thao 24h:thăng hoa tột độ, foden tuyên chiến với mbappe

Ngày đăng: 4/15/2021 9:18:29 AM - Lĩnh vực khác - Lào Cai - 57
Chi tiết [Mã tin: 3248688] - Cập nhật: 9 phút trước

Tài năng trẻ người Anh có trận đấu ấn tượng khi cùng Man City giành quyền vào vòng bán kết Champions League năm nay.

Sau chiến thắng 2-1 ở lượt đi, Man City được dự đoán có trận đấu lượt về khó khăn trước Borussia Dortmund trên sân vận động Signal Iduna Park. Với lợi thế sân nhà, đại diện nước Đức chơi bóng đầy tự tin trước nửa xanh thành Manchester. 


Trong khi đó, đoàn quân HLV Pep Guardiola không dâng đội hình lên quá cao do e sợ Dortmund phản công nhanh. Chơi bóng với quyết tâm cao độ giúp Dortmund có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 15. Từ cú sút bị cản phá của Mahmoud Dahoud, bóng bật đến vị trí của Jude Bellingham. Tài năng trẻ người Anh thực hiện cú cứa lòng hiểm hóc, làm tung nóc lưới khung thành Man City khi thủ thành Ederson Moraes hoàn toàn bất lực.


xem tin; https://linkvaobong88ag.com/soi-keo-bong88-rb-leipzig-vs-hoffenheim-17-04-2021-01h30-sang.html


Foden gửi thông điệp đến Mbappe - Bóng Đá


Nửa xanh thành Manchester nhanh chóng lấy lại thế cân bằng. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các học trò của Pep lật ngược thế cờ với 2 pha lập công thuộc về Riyah Mahrez và Phil Foden. Kết quả chung cuộc, Man City giành chiến thắng 2-1 và chính thức lọt vào vòng bán kết.


Foden là một trong những gương mặt thi đấu nổi bật nhất bên phía Man City. Tiền vệ 20 tuổi chói sáng với cú sút hiểm hóc đưa bóng dội cột dọc đi vào lưới Dortmund, ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ sân Etihad.


Ngay sau trận đấu, Foden đã gửi dòng tweet đến Kylian Mbappe khi Man City sẽ tử chiến cùng PSG ở loạt trận bán kết. "Kylian Mbappe, bạn đã sẵn sàng chưa", Foden tự tin tuyên chiến với ngôi sao bên phía đội bóng nước Pháp. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác